TẠI SAO NÊN CHỌN ĐỒNG HỒ IN LOGO QUẢNG CÁO TẠI TƯỜNG VIP LÀM QUÀ TẶNG
 
Ngày nay, đồng hồ được chọn in logo theo yêu cầu để làm quà tặng đã trở nên phổ biến rộng rãi. Đây là sản phẩm không chỉ giúp quảng bá thương hiệu của doanh nghiệp đến khách hàng. Mà cách tặng quà này còn thể hiện được sự quan tâm của doanh nghiệp từ đó mang lại nhiều thiện cảm cho công ty. Hiện nay, có rất nhiều sản phẩm khác cũng được in logo để làm quà tặng vậy tại sao đồng hồ treo tường là một lựa chọn được nhiều doanh nghiệp lựa chọn.
 
1. Các hữu ích của đồng hồ treo tường trong cuộc sống hàng này.
Khi các đồng hồ được in logo được tặng cho khách hàng, đối tác nó sẽ được lắp đặt ở nhà mỗi khách hàng. Hàng này được khách hàng nhìn xem giờ, dù ít hay nhiều thì họ cũng nhìn thấy logo và thông điệp của doanh nghiệp muốn truyền đạt trên đồng hồ. Từ đó dần dần hình ảnh doanh nghiệp được in sau trong tâm trí khách hàng. Giúp họ sẵn sàng lựa chọn sản phẩm của mình trong các sản phẩm cùng loại của đối thủ cạnh tranh.


 
2. Đồng hồ làm vật trang trí
Với các công nghệ tiên tiến như hiện nay, đồng hồ treo tường được thiết kế với nhiều mẫu mã đẹp và độc đáo có thể làm vật trang trí cho gia đình. Với thiết kế đa dạng, kiểu dáng bắt mắt, màu sắc luôn bắt kịp xu hướng. Điều này chắc chắn một điều rằng đây chính là sản phẩm để trang trí cho ngôi nhà thêm độc đáo và đầy màu sắc.
 
3. Đồng hồ có độ bền cao, thời gian sử dụng lâu
Các đồng hồ treo tường được sản xuất từ các công nghệ hiện đại, tiên tiến. Nhờ vậy mà nó có độ bền cao và dường như không xảy ra hỏng hóc. Việc thay pin cho đồng hồ cũng rất dễ dàng. Bạn không cần lo lắng đồng hồ sẽ chạy châm, sai giờ hay đứng kim lúc hết pin. Vì chúng ta có thể tìm được địa chỉ cung cấp pin của đồng hồ treo tường tại bất cứ đâu tại các cửa hàng tạp hóa hay siêu thị.
 
4. Đa dạng kiểu mẫu - giá thành cạnh tranh
Tường Vip là xưởng sản xuất trực tiếp không qua trung gian, các kiểu mẫu được cật nhâp liên tục và đa dạng, phù hợp với nhu cầu từng khách hàng yêu cầu, tự tin là một trong những đơn vị hàng đầu sản xuất và phân phối các dòng tranh treo tường giá cạnh tranh nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ mọi yếu tố chất lượng
 
CHẤT LIỆU:
- Bề mặt tranh được phủ thêm 1 lớp Mica bóng siêu nét.
- Đóng khung viền PVC bo tròn 4 góc.
► Máy đồng hồ kim trôi không phát ra tiếng ồn.

 
Tường Vip chuyên sản xuất, cung cấp sỉ & lẻ tranh in theo yêu cầu cho khách hàng doanh nghiệp, cơ quan,... Chúng tôi nhận tự vấn, thiết kế, in ấn logo theo yêu cầu của khách hàng, tự tin là một trong những đơn vị hàng đầu sản xuất và phân phối các dòng tranh treo tường giá cạnh tranh nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ mọi yếu tố chất lượng. Đến với chúng tôi, mọi người còn sẽ được cảm nhận quy trình mua hàng online đơn giản, nhanh chóng. Còn chờ gì nữa mà không mau đặt hàng tại Tuongvip.vn ngay thôi. 
Thông tin liên hệ: