Nếu như ngày trước mọi người dùng tranh treo tường với mục đích phong thủy, hút tài lộc, mang lại may mắn cho ngôi nhà thì ngày nay, xu hướng sử dụng tranh treo tường để trang trí đang được mọi người ưa chuộng. Hầu hết ở các quán cà phê, trà sữa, trà chanh, cho đến những quán ăn sang trọng và hiện đại đều được decor bằng tranh treo tường với nhiều chủ đề khác nhau, phụ thuộc vào phong cách quán và đối tượng khách hàng mà họ hướng đến. Chính vì vậy, ở bài viết này, Tường Vip xin gửi đến độc giả Những lợi ích của việc sử dụng tranh trang trí quán và Những mẫu tranh trang trí quán bán chạy nhất trên thị trường. 

I. Những lợi khi sử dụng tranh trang trí quán 

1. Tạo ấn tượng và tính thẩm mỹ

Hàng quán vốn là nơi mà khách hàng đến thưởng thức, thư giãn và tận hưởng giây phút thoải mái. Do đó, để có được phong cách ấn tượng, lạ mắt, thu hút được một lượng khách hàng đáng kể thì việc lựa chọn tranh trang trí đóng góp một phần rất quan trọng. 
Có thể nói, tranh trang trí quán là một yếu tố quan trọng góp phần làm nổi bật phong cách ấn tượng cũng như nội thất của quán. Một bức tranh treo tường đẹp và phù hợp sẽ giúp quán trở nên khác biệt, để lại ấn tượng tốt với khách hàng. Và giữ được chân của khách hàng đến những lần sau.

2. Đổi mới không gian đa dạng

Không thể phủ nhận được tranh trang  là một trong những yếu tố tạo nên sự thành công trong việc kinh doanh cho quán. Nếu tạo được sức thu hút với khách hàng, tranh là bí quyết mở rộng không gian cho quán, giúp không gian quán trở nên mới lạ. Một bộ tranh treo tường phong cách độc đáo sẽ khiến cho quán cafe như một không gian tinh khôi và rộng mở.
Không gian quán trở nên nổi bật hơn không phải bởi những món đồ nội thất cầu kỳ, mà chính bởi sự rực rỡ của những bức tranh trang trí quán cafe nghệ thuật. Tranh tạo nên những không gian mang phong cách riêng biệt cho quán trong sự đơn giản, thanh lịch và hiện đại. Tranh như một dấu ấn mà mỗi khi nhắc đến quán là người ta nhắc đến những bức tranh nghệ thuật đặc biệt này.

3. Mẫu mã độc đáo, giá cả hợp lý

Ngày nay với sự phát triển của công nghệ in ấn và sự sáng tạo của người nghệ sĩ nên những bức tranh quán cafe có mẫu mã rất đa dạng. Bạn có thể thoải mái lựa chọn những chủ đề tranh khác nhau theo phong cách mà bạn muốn hướng đến. Hơn nữa, thay vì đặt vẽ những bức tranh graffiti tốn khá nhiều chi phí thì sử dụng tranh trí quán có giá thành hợp lý hơn hẳn. Giá cả phải chăng, không tốn nhiều công sức lại dễ thay đổi khi bạn muốn thay đổi phong cách quán.

II. Những mẫu tranh trang trí quán bán chạy nhất trên thị trường

1. Tranh trang trí quán theo phong cách hiện đại

Nếu đối tượng khách hàng mà bạn muốn hướng đến là giới trẻ thì treo tranh trang trí quán hiện đại chắc chắn sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời. Những bức tranh theo phong cách hiện đại sẽ giúp quán của bạn trở nên giàu sức sống hơn, dù là quán cafe, quán trà sữa hay là quán ăn. 
Sự đơn giản, tinh tế, phóng khoáng, tự do là những gì mà phong cách này luôn hướng đến. Với màu sắc thu hút và các điểm nhấn về chi tiết, hình khối, tranh treo tường phong cách hiện đại giúp tạo dấu ấn mạnh mẽ cho không gian quán.
Trang trang trí quán phong cách hiện đại 
Tranh trang trí quán phong cách hiện đại rất đa dạng về chủ đề. Với không gian quán cafe, bạn có thể chọn những bức tranh có hình ảnh gần gũi như hình ảnh Ngoài ra, bạn cũng nên sử dụng các bộ khung tranh có kích thước, màu sắc khác nhau, kết hợp hình ảnh tươi sáng, bắt mắt để tạo thêm nhiều điểm nhấn ấn tượng bên trong quán.

2. Tranh trang trí quán theo phong cách tân cổ điển

Không quá chú trọng vào các chi tiết phức tạp, rườm rà, tranh trang trí quán theo phong cách tân cổ điển trường phái tân cổ điển mang đến một vẻ đẹp vừa cổ kính, trang nhã, vừa hiện đại, phóng khoáng, phù hợp với suy nghĩ, tình thần của con người trong thời đại mới. 
 Trang trang trí quán phong cách tân cổ điển
Chính bởi sự pha trộn về phong cách nghệ thuật đó nên tranh decor quán theo phong cách  tân cổ điển vừa thích hợp với người trung niên, vừa được giới trẻ ưa chuộng. Khi trang trí quán, bạn nên chọn tranh có tông màu trầm như đen trắng, xám hoặc thêm một chút sắc đỏ để tạo điểm nhấn. Bên cạnh sử dụng tranh tân cổ điển, bạn cũng cần chú ý kết hợp với các vật dụng, đồ nội thất đồng bộ như ghế sofa bằng vải, đồ gỗ tối màu, gương lớn,…

3. Tranh trang trí quán theo phong cách tối giản

Giống như tranh treo tường decor phong cách tối giản (Minimalism) sử dụng hình ảnh được lược giản đến mức tối đa về chi tiết, màu sắc, hình khối…
Không quá chú trọng vào các tiểu tiết, tranh Minimalism thường chỉ quan tâm đến những đường nét cơ bản nhất của vật thể. Do đó, thoạt nhìn qua, một số người có thể cho rằng dòng tranh này khá đơn điệu. Nhưng thật ra, bằng nghệ thuật phối màu và sắp xếp vật thể hợp lý, tranh tối giản vẫn tạo nên được nhiều hiệu ứng thị giác sống động cho người xem.
Trang trang trí quán phong cách tối giản
Trong hầu hết các quán, từ quán cafe, quán trà sữa, trà chanh, đến quán ăn sang trọng thì xu hướng sử dụng tranh trang trí quán theo phong cách tranh tối giản rất được yêu chuộng với kích thước khác nhau. Nếu quán của bạn có diện tích khiêm tốn thì nên lựa chọn các bức tranh Minimalism có chủ đề về cây cỏ, thiên nhiên để tạo ra luồng sinh khí dồi dào cho không gian nội thất và giảm cảm giác bí bách, tù túng. Càng ngày, con người chúng ta.
Tranh Treo Tường Nghệ Thuật Tối Giản Núi 07
Miễn phí vận chuyển
830.000đ 665.000đ -20%
Mua ngay
Tranh Treo Tường Nghệ Thuật Tối Giản 17
Miễn phí vận chuyển
830.000đ 665.000đ -20%
Mua ngay

4. Tranh trang trí quán theo phong cách trừu tượng 

Nếu cảm thấy quán cafe của mình quá buồn tẻ và muốn làm điều gì đó thật nổi bật để thu hút sự chú của khách hàng thì tranh treo tường trang trí trừu tượng là một giải pháp hoàn hảo. Xuất phát từ đầu thế kỷ 20, tranh trừu tượng luôn gây ấn tượng mạnh về mặt thị giác bởi màu sắc nổi bật, độ tương phản cao. 
Tuy lấy đề tài từ chính đời sống thật nhưng tranh trừu tượng lại “ảo” một cách kỳ lạ. Các vật thể trong tranh được biểu hiện một cách mới mẻ, không tuân theo bất cứ quy luật thông thường nào mà chủ yếu chỉ dựa vào góc nhìn và cảm xúc của người họa sĩ đã vẽ nên tác phẩm.
 Trang trang trí quán phong cách trừu tượng
Sử dụng tranh trang trí quán theo phong cách trừu tượng sẽ tạo nên điểm nhấn cho không gian. Tuy nhiên, bạn không nên quá lạm dụng treo tranh trừu tượng ở khắp mọi nơi vì sự “khó hiểu” trong bố cục tranh sẽ khiến cho khách hàng cảm thấy khó chịu. Với một quán  có diện tích hoặc không gian trung bình thì chỉ nên đặt từ 1-3 bức tranh trừu tượng. 
Trên đây là những Những lợi ích của việc sử dụng tranh trang trí quán và Những mẫu tranh trang trí quán bán chạy nhất trên thị trường mà độc giả có thể tham khảo để lựa chọn một bức tranh theo phong cách decor của quán. 
Mua tranh trang trí quán ở đâu?
Tường Vip – Đơn vị tranh treo tường uy tín tại TP.HCM
  • Chất liệu in tranh đa dạng: Gỗ nguyên khối Malaysia, canvas, canvas viền khung cao cấp.
  • Giá thành tại xưởng không qua trung gian.
  • Chất lượng tranh được đảm bảo, chế độ bảo hành đầy uy tín.
  • Giao hàng và kiểm hàng tận nhà trước khi thanh toán.
  • Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình 24/7. Luôn lắng nghe và giải quyết mọi khiếu nại của khách hàng.
  • Có nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn diễn ra mỗi tuần, mỗi tháng.
Thông tin liên hệ: