Giáng sinh sắp đến và bạn đang cần ý tưởng để trang trí giáng sinh cho căn nhà, cửa hàng, công ty… của mình?

Vậy thì hãy đọc ngay bài viết này để có được ý tưởng trang trí giáng sinh 2022 độc đáo và ấn tượng nhất nhé! 

Ý tưởng trang trí giáng sinh trong nhà

Trang trí giáng sinh phòng khách

Để cảm nhận được không khí giáng sinh trong căn nhà của mình, trước hết cần phải trang trí phòng khách. Một góc phòng khách nên dùng để đặt cây thông noel và các phụ kiện khác như ông già noel, vòng nguyệt quế, đèn nến, dây thông trang trí… Bạn cũng có thể tận dụng một góc không gian trong phòng khách để thiết kế các mô hình mini như mô hình tuần lộc cùng ông già noel, cây thông với nhiều hộp quà hoặc chỉ đơn giản điểm tô bằng nến và lá thông. 

Trang trí giáng sinh phòng khách
 

Trang trí giáng sinh tiền sảnh

Nếu không gian nhà bạn hẹp thì việc tận dụng các không gian trống để trang trí Noel là rất cần thiết. Vì tiền sảnh hay hành lang vốn hẹp và tối nên bạn không nên lạm dụng quá nhiều phụ kiện trang trí. Bằng cách đặt một cây thông noel mini hoặc một vài ngọn nến lấp lánh hay dây thông trang trí là bạn đã có thể tạo nên không khí noel cho lối ra vào của nhà mình. 

trang trí giáng sinh tiền sảnh

Trang trí giáng sinh cầu thang

Bên cạnh đó, cầu thang cũng là một góc trang trí tuyệt đẹp nếu bạn biết tận dụng các đồ trang trí. Đối với cầu thang bạn có thể tận các dây đèn led hoặc dây thông đính sẵn các vật dụng trang trí để điểm tô dọc lối đi cầu thang của mình. Ngoài ra nếu cầu thang nhà bạn có tay vịn hoặc có khoảng âm tường để đặt đồ trang trí bạn cũng có thể sử dụng các cốc nến trang trí noel để làm đẹp không gian nhà mình vào dịp giáng sinh. 

Dùng cốc nến trang trí giánh sinh cầu thang

Trang trí giáng sinh nhà bếp

Trang trí noel cho nhà bếp cũng là một ý tưởng không tồi phải không nào? Đa phần mọi người sẽ bỏ qua căn bếp vào dịp giáng sinh. Tuy nhiên đây lại là nơi gia đình bạn tụ họp để cùng ăn mừng lễ giáng sinh. Bạn có thể trang trí bằng một số đồ vật đơn giản như cây thông thắp nến, tấm khăn trải bàn màu đỏ hay các phụ kiện trang trí noel độc đáo khác để làm cho gian bếp tràn ngập không khí Noel. 

Trang trí giánh sinh nhà bếp

Trang trí giáng sinh phòng ngủ

Đối với phòng ngủ, bạn có thể trang trí bằng cách thay đổi drap giường theo tông màu giáng sinh hoặc sử dụng đèn led trang trí góc cửa sổ. Ngoài ra sử dụng nến chủ đề giáng sinh cũng đủ để làm cho không gian của bạn thêm lãng mạn và ấm cúng vào dịp giáng sinh. 

trang trí giánh sinh phòng ngủ

Trang trí giáng sinh dọc khung cửa sổ

Điểm tô cửa sổ của bạn bằng các phụ kiện trang trí noel treo nhưng dây thông, dây ngôi sao… hay thậm chí các đèn led để thắp sáng ngôi nhà. Ngoài ra, bạn có thể đặt cốc nến hay một số phụ kiện trang trí nho nhỏ trên thành cửa sổ để tạo điểm nhấn cho không gian nhà bạn. 

trang trí giáng sinh cửa sổ

Ý tưởng trang trí giáng sinh ngoài trời

Trang trí giáng sinh sân vườn

Nếu nhà bạn có sân vườn thì việc tận dụng nó để đặt một cây thông noel để trang trí quả là ý tưởng không tồi, phải không nào? Ngoài cây thông noel truyền thống bạn có thể sử dụng các cây thông noel độc đáo khác. Một cây thông được làm bằng đèn led chắc chắn sẽ làm cho sân vườn của bạn trở nên thu hút khi đêm đến. Những ánh đèn lấp lánh chắc chắn sẽ là bật lên không khí giáng sinh từ ngay phía ngoài căn nhà của bạn. 

Trang trí giáng sinh sân vườn

Trang trí giáng sinh cửa ra vào

Phía bên ngoài cửa chính bạn chỉ cần treo một chiếc vòng nguyệt quế cũng để làm đẹp cho căn nhà của bạn. Phía trước cửa nhà bạn cũng có thể đặt cây thông noel truyền thống được trang trí đèn led hoặc cây thông được tạo hình từ đèn led để trang trí noel cho căn nhà của mình. Cây thông này rất đơn giản nhưng cũng vô cùng mới lạ và độc đáo. 

trang trí giáng sinh cửa ra vào

Trang trí giáng sinh ban bông

Nếu nhà bạn có ban công, bạn cũng có thể đặt ở phía bên ngoài dây thông cùng hệ thống đèn led. Hoặc một số cây hoa được làm từ đèn led để thắp sáng góc nhỏ ban công của mình và mang lại một không khí giáng sinh ngập tràn. Đây là một trong những tưởng trang trí giáng sinh vô cùng mới lạ và độc đáo nhưng cũng không kém phần sang trọng và tinh tế. Ngoài ra có thể tận dụng các dây treo để trang trí ngoài ban công nhà bạn.

trang trí giáng sinh ban công

Các phụ kiện trang trí giáng sinh đẹp mắt 

Để trang trí giáng sinh đẹp mắt và độc đáo thì phải kể đến các phụ kiện trang trí Noel độc đáo và đẹp mắt. Tường Vip giới thiệu đến bạn một số phụ kiện trang trí Noel đặc sắc nhất. 

Cây thông noel

Cây thông noel chính là phần “hồn” cho lễ hội giáng sinh. Nhắc đến noel là chúng ta liên tưởng ngay đến các cây thông noel xanh rờn được trang trí lấp lánh trên các con phố. Hiện nay có rất nhiều loại cây thông noel với kích thước lớn, nhỏ nhằm đem đến sự tiện lợi cho việc trang trí nhiều không gian. Từ tiền sảnh lớn đến các trung tâm thương mại hay các cây thông nhỏ dùng trong trang trí bàn làm việc, góc nhà… 

Ngoài cây thông cổ điện, có rất nhiều tạo hình cây thông khác như đèn led. Đây là một trong những phụ kiện trang trí độc đáo và mới lạ nhất được mọi người ưa dùng. 

phụ kiện trang trí cây thông noel

Ông già noel 

Theo truyền thuyết, ông già Noel tên là Nicholas, có ở thế kỷ 3 Thổ Nhĩ Kỳ. Ngày xưa ông là một người cha được rất nhiều người yêu quý vì đã chia sẻ tài sản mà mình thừa kế từ gia đình để giúp đỡ trẻ em bệnh tật và người nghèo. Sau này ông trở thành vị thánh nổi tiếng ở Châu Âu. Và hiện nay là một biểu tượng không thể nào thiếu trong dịp giáng sinh. 

Phụ kiện trang trí Ông già Noel rất đa dạng từ mô hình lớn được làm từ bông cho đến các tượng nhỏ… thích hợp cho việc trang trí rất nhiều không gian. 

Phụ kiện trang trí noel - ông già noel

ông già noel trang trí noel

 

Vòng nguyệt quế noel

Vòng nguyệt quế hay còn gọi là vòng hoa trang trí giáng sinh thường được kết từ cành và lá nguyệt quế. Đối với dịp giáng sinh thì đa phần vòng nguyệt quế sẽ có màu xanh và được đính thêm các vật trang trí khác như ngôi sao, bông tuyết hay được quấn đèn led bên ngoài. 

Phụ kiện trang trí noel - vòng nguyệt quế
 

Hạt châu noel

Hạt châu noel là phụ kiện trang trí giáng sinh thường được sử dụng để trang trí cây thông noel. Ngoài ra nó còn được kết lại thành dây để treo trang trí lên tường nhà, hoặc đơn giản được đặt để để làm đẹp không gian, mang lại không khí giáng sinh. 

Phụ kiện trang trí noel - hạt châu noel
 

Vớ trang trí

Các chiếc vớ thường được sử dụng để trang trí nơi cây thông, góc nhà hoặc căn bếp sưởi. Ngoài việc trang trí nó còn mang ý nghĩa cổ tích, là cách để các trẻ em được ông già Noel tặng quà.

Phụ kiện trang trí noel - vớ noel
 

Đèn led trang trí

Hệ thống đèn led lấp lánh trong đêm giáng sinh lạnh giá là một cảnh tượng quen thuộc và không thể thiếu trong dịp noel. Bên cạnh các dây đèn led trang trí thông thường, hiện nay phụ kiện trang trí noel rất đa dạng, đèn led được kết hợp với quả thông, dây thông, cây thông… để trang trí cho không gian. Kiểu cách mới này vô cùng sinh động và bắt mắt. 

Đèn led trang trí

Cốc nến trang trí

Cốc nến trang trí được sử dụng trong dịp lễ giáng sinh nhằm mang đến một không gian ấm cúng và lãng mạn hơn. Những chiếc cốc đặt để ở các góc trong quán cafe, nhà hàng, khách sạn hay thậm chí là ngay tại nhà của mình sẽ giúp tạo độ thư thái và lãng mạn cho không gian vào đêm noel đầy giá lạnh. 

Phụ kiện trang trí - Cốc nến trang trí

Thần lùn noel

Ngoài ông già Noel, thì thần lùn cũng là một trong những phụ kiện dùng để trang trí giáng sinh đẹp mắt và ấn tượng. Với kích thước nhỏ thích hợp để trang trí cho không gian hẹp. 

Phụ kiện trang trí noel - thần lùn

Trên đây là những ý tưởng trang trí giáng sinh cùng các phụ kiện trang trí noel đặc sắc mà Tường Vip muốn giới thiệu cho bạn. Mong rằng những thông tin mà Tường Vip cung cấp sẽ giúp bạn tìm được cách trang trí noel độc đáo cho ngôi nhà của mình. 

>>>> Xem thêm các bài viết khác: