Bạn đang tìm cách trang trí noel lớp học? Bạn muốn tận dụng đồ handmade để trang trí noel lớp học đơn giản và tiết kiệm chi phí? Bài viết này Tường Vip chia sẻ đến các bạn những ý tưởng độc đáo để trang trí noel lớp học đẹp, đơn giản và nhanh chóng. 

 

Top ý tưởng độc đáo trang trí noel lớp học đơn giản và ấn tượng 

Sử dụng cây thông noel trang trí lớp học

Có thể nói đây là cách trang trí noel quen thuộc nhưng cũng thiết yếu nhất. Cây thông noel là loại cây đặc trưng cho mùa giáng sinh và là một cách trang trí quan trọng nhất.

Sử dụng cây thông noel trang trí lớp học
 

Ngoài việc trang trí lớp học bằng cây thông cổ điển, bạn cũng có thể tự sáng tạo bằng các cây thông tự chế. Ví dụ như tận dụng giấy, sách báo để làm cây thông trang trí bên trong lớp học. 

Sử dụng cây thông noel trang trí lớp học 1

Bên cạnh đó, bạn còn có thể tạo hình cây thông nhỏ để trang trí bàn học, bàn giáo viên bằng cách sử dụng giấy A3 cuốn thành chiến nón nhỏ, trang trí dây kim tuyến bên ngoài. Chỉ vài bước đơn giản là bạn có ngay cây thông noel cho bàn học trong lớp. 

Mặt khác, bên cạnh trang trí noel lớp học bằng cây thông noel ở khoảng trống trong lớp, bạn cũng có thể trang trí cây thông noel trên mặt trường hay mặt kính.  

Sử dụng cây thông noel trang trí lớp học 2

>>>> Tham khảo thêm 500+ phụ kiện trang trí giáng sinh giá rẻ, đẹp mắt tại: Phụ Kiện Trang Trí Noel

Trang trí noel lớp học bằng giấy decal

Cách trang trí noel lớp học tiện lợi, nhanh chóng và tiết kiệm nhất đó là sử dụng decal trang trí noel. Bạn có thể sử dụng decal dán kính hoặc decal dán tường trang trí noel cho lớp của mình. Các họa tiết trong decal trang trí noel thường là ông già noel, cây giáng sinh, tuần lộc… rất quen thuộc nhưng cũng không kém phần đẹp mắt. 

Trang trí noel lớp học bằng giấy decal

Các mẫu decal trang trí noel được thiết kế hiện đại dễ dàng tháo lắp, bên cạnh đó cũng không gây ảnh hưởng đến mặt tường. Vì vậy bạn hoàn toàn có thể lựa chọn các mẫu decal noel sẵn có để trang trí cho tường hay mặt kính của lớp mình. 

Trang trí noel lớp học bằng giấy decal
 

Trang trí noel lớp học với dây thông trang trí

Một trong những ý tưởng trang trí noel văn phòng khác đó là sử dụng các dây thông trang trí. Bên cạnh sử dụng dây thông quấn bên ngoài cây giáng sinh, bạn cũng có thể tận dụng dây thông treo lên tường, bàn làm việc. Bên cạnh đó, dán thêm hình bông tuyết, ngôi sao lên trên dây thông để tạo điểm nhấn cho lớp học của mình. 


Trang trí noel lớp học với dây thông trang trí

 

Trang trí noel lớp học với mô hình tuần lộc

Mô hình tuần lộc nho nhỏ được dựng trên góc bục lớp học sẽ vô cùng bắt mắt và thu hút. Ngoài ra trang trí noel lớp học với mô hình tuần lộc đèn led sẽ vô cùng độc đáo và thu hút. 

Trang trí noel lớp học với mô hình tuần lộc
 

Tranh trí noel lớp học bằng người tuyết

Sử dụng người tuyết làm từ bông hoặc vải trắng để điểm xuyết không gian lớp học của mình cũng là một trong những ý tưởng trang trí noel độc đáo. Bạn cũng có thể sử dụng thêm các phụ kiện như nón, khăn, mũ len để trang trí cho người tuyết thêm sinh động và bắt mắt. 

Trang trí noel lớp học bằng người tuyết
 

Trang trí noel lớp học bằng cách điểm tô các góc phòng

Những góc phòng cũng là một vị trí để bạn thực hiện ý tưởng trang trí noel. Đối với các góc phòng bạn có thể tạo nên những mô hình nhỏ từ các phụ kiện trang trí noel như mô hình nhà phủ tuyết trắng trang trí cùng các lọ cắm hoa hay đồ vật xinh xắn như ông già noel, tuần lộc, cây thông…

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tạo hình cây thông noel bằng đèn led để tạo điểm nhấn cho lớp học của mình. Đây quả thực là một cách trang trí noel lớp học độc đáo và sinh động. 

Trang trí noel lớp học bằng cách điểm tô các góc phòng
 

Trang trí noel lớp học bằng các hộp nhà nhỏ xinh và thiệp handmade

Đây là một cách trang trí noel lớp học đơn giản và nhanh chóng nhất. Bằng việc tận dụng các tấm thiệp giáng sinh và các hộp quà nhỏ bạn có thể tạo một mô hình trang trí sinh động. Để phù hợp với không khí giáng sinh, bạn nên sử dụng tông màu đỏ trắng để trang trí. 


Trang trí noel lớp học bằng các hộp quà

 

Trang trí noel lớp học  bằng vòng nguyệt quế

Sử dụng vòng nguyệt quế chủ đề giáng sinh để treo trước cửa lớp cũng tạo nên điểm nhấn trong một tổng thể hoàn hảo. Đây là ý tưởng trang trí noel phổ biến nhưng không cũ. Bạn có thể tự mình làm vòng nguyệt quế giáng sinh hoặc đặt mua sẵn từ các cửa tiệm bán đồ trang trí. 


Trang trí noel lớp học bằng vòng nguyệt quế

 

Gợi ý một số ý tưởng làm đồ handmade trang trí noel lớp học

Làm bông tuyết bằng giấy

Bằng cách gấp mảnh giấy trắng thành hình tam giác và cắt tạo hình là bạn đã có những bông hoa tuyết thật xinh xắn để trang trí noel lớp học của mình. Bạn có thể sử dụng nó để dán lên cây thông, đây thông hoặc đan dây treo lên tường văn phòng của mình. 

cách trang trí noel lớp học bằng đồ handmade
 

Làm đồ trang trí treo

Tạo hình thành các bông hoa, quả thông, hình hộp… bằng bìa cứng, vải bông là bạn có ngay các đồ vật trang trí đẹp mắt nhưng đơn giản và tiết kiệm. Đây là cách trang trí noel lớp học đơn giản và đẹp mắt. 

Hãy tham khảo cách trang trí noel lớp học bằng các đồ trang trí treo ở hình sau: 
 

cách trang trí noel lớp học bằng đồ handmade 1

cách trang trí noel lớp học bằng đồ handmade 3

Làm thiệp, hộp quà trang trí

Ngoài việc làm thiệp, hộp quà gửi tặng bạn học nhân dịp noel bạn cũng có thể làm chúng để trang trí cho lớp của mình. Lưu ý sử dụng tông màu trắng, đỏ, xanh để phù hợp với chủ đề giáng sinh. 


cách trang trí noel lớp học bằng đồ handmade 4

cách trang trí noel lớp học bằng đồ handmade 5

 

Trên đây là những ý tưởng cũng như cách trang trí noel lớp học đơn giản, độc đáo nhất mà Tường Vip muốn chia sẻ đến bạn. Mong rằng những thông tin trên sẽ hữu ích và giúp bạn trang trí thành công lớp học của mình cho dịp noel sắp đến.