Cứ đến dịp Noel là các chủ cửa tiệm lại bắt đầu vào khâu chuẩn bị, trang trí cho giáng sinh cho cửa hàng của mình. Để giúp các bạn dễ dàng hơn, Tường Vip đã tổng hợp và chia sẻ đến các bạn các ý tưởng độc đáo nhất để trang trí noel cửa hàng nhằm thu hút khách hàng. 

 

7+ cách trang trí noel cửa hàng lung linh và ấn tượng

Trang trí noel cho cửa hàng với cây thông noel

Một cửa hàng với cây thông Noel được thắp sáng bằng đèn led cùng các phụ kiện trang trí noel xung quanh sẽ giúp cửa hàng của bạn ngập tràn không khí noel. Tùy theo diện tích của cửa tiệm mình mà bạn có thể chọn lựa loại cây lớn hoặc nhỏ. 

Nếu có sảnh đủ rộng, bạn nên trang trí noel cửa hàng bằng cây thông với đèn led và các dây thông quấn xung quanh. Như vậy sẽ tạo nên một điểm nhấn lung linh cho cửa hàng bạn trong dịp giáng sinh và thu hút khách hàng. Tùy phong cách của cửa hàng mà bạn trang trí cây thông theo hướng rực rỡ, vui tươi hoặc trầm ấm, sang trọng. 

Nếu bạn không có sân lớn, bạn cũng có thể đặt một cây thông nhỏ ở giữa hoặc trong góc của cửa tiệm. Nếu cửa hàng của bạn có cửa kính, bạn cũng có thể đặt cây thông ở bên cạnh cửa kính để tạo điểm nhấn và thu hút khách ghé vào. 

trang-tri-noel-cua-hang

Trang trí noel cho cửa hàng bằng decal trang trí

Decal trang trí noel được sử dụng rất nhiều trong các cửa tiệm bởi tính tiện dụng và đẹp mắt. Bạn cũng có thể sử dụng chúng để trang hoàng cửa hàng của mình nhân dịp Noel. 

Có hai loại decal trang trí đó là decal dán kính và decal dán tường. Decal dán kính có hai mặt tiện dụng cho việc trang trí giáng sinh cho cửa hàng của bạn. Decal dán tường thích hợp để bạn trang trí các mảng tường trống của mình. 

Các decal trang trí thường có chủ đề quen thuộc như ông già noel, người tuyết, tuần lộc, bánh kẹo noel… Tùy theo sở thích mà bạn có thể thoải mái lựa chọn decal trang trí noel về điểm tô cửa hàng. 

trang trí noel cửa hàng bằng decal trang trí

trang trí noel cửa hàng bằng decal trang trí

Trang trí noel cho cửa hàng bằng đèn led

Sử dụng đèn led để tạo hiệu ứng ánh sáng cho cửa tiệm là một trong những cách trang trí noel cửa hàng độc đáo nhất. Bên cạnh dùng đèn led để trang trí kèm cây thông noel hay các vật dụng khác, bạn có thể sử dụng hệ thông đèn led trang trí bên ngoài hoặc bên trong cửa tiệm. Cách trang trí này đặc biệt có hiệu quả vào ban đêm, màu sắc của các ảnh đèn led sẽ giúp cửa hàng của bạn trở nên lung linh và bắt mắt hơn.

trang trí noel cửa hàng bằng đèn led
 

Trang trí noel cho cửa hàng các phụ kiện giáng sinh

Bạn cũng có thể sử dụng các phụ kiện trang trí giáng sinh khác như cây thông noel, bong bóng, vòng nguyệt quế để trang trí noel cửa hàng của mình. Sử dụng dây thông để trang trí cho cánh cửa cùng với vòng nguyệt quế sẽ tạo điểm nhấn trong tổng thể cửa hàng của bạn. 

trang trí noel cửa hàng bằng các phụ kiến trang trí noel

Trang trí noel cho cửa hàng với các phụ kiện trang trí noel

 

Trang trí noel cho cửa hàng với mô hình người tuyết

Bạn cũng có thể tận dụng một góc trong cửa hàng để nào nên mô hình người tuyết cùng đàn tuần lộc và ông già noel. Để thêm phần sống động và đẹp mắt bạn có thể thiết kế một mô hình nho nhỏ dưới gốc cây thông noel và sử dụng đèn led để giúp cửa tiệm của mình thêm phần xinh xắn hơn. 

Trang trí noel cho cửa hàng với mô hình người tuyết

Trang trí noel cho cửa hàng với các hộp quà và thiệp

Sử dụng hộp quà và thiệp để trang trí các bức tường trống, đặt ở quầy thu ngân hay dưới gốc thông cũng là một ý tưởng độc đáo để trang trí giáng sinh cho cửa hàng của bạn. Lưu ý sử dụng hộp quà và thiệp có gam màu theo chủ đề Noel hoặc phù hợp với phong cách cửa hàng. Bởi như vậy sẽ tạo được độ hài hòa và mang lại tổng thể đẹp mắt cho cửa hàng. Nhờ đó mà thu hút được khách hàng. 

Trang trí noel cho cửa hàng với hộp quà và thiệp

Trang trí noel cho cửa hàng với thiệp

Trang trí noel cho cửa hàng với đồ handmade

Bên cạnh các vật dụng trang trí sẵn có mà bạn có thể tìm mua, bạn cũng có thể tự làm các đồ vật khác để trang trí noel cửa hàng của mình thêm lung linh và độc đáo hơn. Bạn có thể làm dây treo bằng các quả thông, bông tuyết, ngôi sao… Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng các dải ruy băng để trang trí trần nhà hay để tạo cây thông noel mini. 

Trang trí noel lớp học với đồ handmade

 

Mong rằng những ý tưởng trang trí noel cửa hàng mà Tường Vip đã giới thiệu sẽ giúp bạn tìm được ý tưởng riêng, phù hợp với phong cách cửa tiệm của mình. Hãy tận dụng thông tin trên và thay chiếc áo mới xinh xắn cho cửa hàng của mình nhân dịp noel sắp đến nhé!