Với phụ nữ hiện đại ngày nay thì các spa làm đẹp hẳn đã không còn gì xa lạ. Trên thị trường, không khó để ta bắt gặp các thương hiệu spa lớn nhỏ khác nhau. Thế nhưng để thu hút được khách hàng thì ngoài sự uy tín, các phương thức truyền thông, quảng bá cũng cần được đầu tư chú trọng. Ta không thể quên nhắc đến các mẫu standee spa hiện đại, giúp truyền tải thông tin đến khách hàng và nâng cao giá trị thương hiệu. 

Để hiểu hơn về giá trị của các mẫu standee dùng cho spa cũng như các điều cần chú ý khi thiết kế standee quảng cáo cho spa. Hãy cùng Tường Vip xem qua những thông tin chia sẻ sau nhé!
 

Vì sao nên dùng Standee Spa?

Thị trường hiện nay vốn chứa nhiều sự cạnh tranh. Các lĩnh vực làm đẹp như spa cũng không phải ngoại lẹ. Để có thể tạo sự thu hút cho khách hàng thì bên cạnh dịch vụ chất lượng, uy tín, các công việc truyền thông quảng bá bằng bình ảnh cũng rất quan trọng. ( Xem thêm: Standee là gì? Các loại phổ biến và kích thước standee để hiểu thêm về chúng nhé!)

Các mẫu standee spa đẹp với mẫu mã đa dạng đã được cho ra đời với những vai trò quan trọng như:

Thể hiện trực quan thông điệp truyền tải 

Sự có mặt của các mẫu standee quảng cáo cho spa sẽ dễ dàng tạo được dấu ấn cho người xem. Bởi mục tiêu spa hướng đến là các đối tượng công chúng, vì thế khi sử dụng các mẫu standee dành cho spa, các thông tin sẽ đến gần với khách hàng và giúp họ tiếp cận tốt hơn. 

Ngoài ra, theo các nghiên cứu và khảo sát được đưa ra thì khi kết hợp hài hoà các gam màu cùng các thông tin bằng chữ, nội dung sẽ tạo được ảnh hưởng vượt trội hơn. Vì thế, việc thiết kế các mẫu standee spa rẩ quan trọng trong việc quảng bá và thúc đẩy lợi nhuận cho thương hiệu. 

standee spa

Tạo sự chuyên nghiệp cho thương hiệu 

Không chỉ thể hiện rõ thông điệp muốn truyền tải, các mẫu standee spa còn được xem là ngôn ngữ thể hiện nên sự chuyên nghiệp của thương hiệu spa. Bởi cách bố trí cẩn thận và rõ ràng sẽ nâng cao sự tinh tế của sản phẩm, giúp cho khách hàng dễ dàng nhận thất các ưu điểm họ có thể nhận về khi dùng dịch vụ của spa. 

Đó cũng là lý do mà các spa hiện nay rất chuộng những gam màu tươi tới như hồng, xanh,... để có thể tạo nên hiệu ứng tươi trẻ, mới lạ, khiến người xem dễ dàng hình dung, liên tưởng.

Gia tăng mức nhận diện thương hiệu

Khi thiết kế spa có sự hài hoà về màu sắc sẽ khiến mức độ nhận diện của thương hiệu được tăng lên đáng kể, hình ảnh doanh nghiệp cũng sẽ được củng cố tốt hơn. Qua đó, khách hàng có thể ghi nhớ sâu thông điệp spa muốn gửi đến. Đồng thời cũng dễ dàng gợi ý các sản phẩm cũng như dịch vụ mà spa đang có. 

Các yếu tố cần nắm khi thiết kế Standee Spa

Về ý tưởng thiết kế

Có thể nói linh hồn của của một sản phẩm phụ thuộc rất nhiều vào ý tưởng thiết kế. Cũng về thế, đội ngũ thiết kế cần có sự nghiên cứu và xây dựng ý tưởng thật kĩ lưỡng trước khi cho ra đời sản phẩm. Một mẫu standee spa đẹp sẽ thu hút ánh nhìn của người xem hiệu quả hơn và tạo nên sự tin tưởng lâu dài hơn. 

Về phong cách

Có thể nói yếu tố then chốt để tạo nên sự hài hoà cho các mẫu standee spa chứng là xác định đúng phong cách doanh nghiệp đang hướng tới. Bởi bộ nhận diện mang phong cách độc đáo sẽ quyết định được ấn tượng thật sự của người xem. 

Về chất liệu

Ngoài ý tưởng thiết kế và xây dựng phong cách thì chất liệu standee cũng là yếu tố không nên bỏ qua. Chọn và dùng đúng chất liệu uy tín sẽ giúp tăng giá trị sử dụng cho các mẫu standee, góp phần làm cho nội dung truyền tải thêm sắc nét và nổi bật hơn bao giờ hết. 

Một số lưu ý khi thiết kế standee Spa

Để các mẫu standee spa có được giá trị tốt nhất, khi thiết kế nội dung và ý tưởng ta cần lưu ý:

Nội dung hợp lý 

Nội dung standee không nên quá dày đặc để tránh tạo cho khách hàng cảm giác bị ngộp thông tin, giảm hiệu quả truyền thông. Thay vì lẽ đó, ta có thể hướng đến một số cách thức tốt hơn: 

  • Phân nhỏ nội dung thành hai đến ba mẫu standee khác nhau để tránh bị ứ đọng nội dung. 

  • Chỉ nên phân bổ 1 nhóm nội dung trên một standee.

  • Nên in standee có kích thước 80x180cm để có thể đảm bảo dùng được đa dạng hình ảnh hơn.

Truyền tải thông tin mang giá trị thực tế

Bất cứ khách hàng nào cũng mong muốn tiếp nhận nguồn thông tin đúng với thực tế. Cũng vì thế khi truyền tải thông tin trên standee spa, ta cần có sự cẩn trọng. Bởi spa là lĩnh vực dành cho phái đẹp và có sự ảnh hưởng nhất định đến sức khoẻ và nhan sắc, vì thế thông tin nên được truyền tải đúng với giá trị thực để xây dựng lòng tin với khách hàng hiệu quả và lâu dài hơn.

Một số loại Standee khác

Lời kết

Hẳn là qua các thông tin chia sẻ trên, các bạn đã hiểu standee spa là gì cách thiết kế standee rồi đúng không nào? Tường Vip hi vọng những lưu ý cùng các yếu tố nêu trên sẽ giúp cho tổ chức, doanh nghiệp của bạn có thêm kiến thức để cho ra đời các mẫu standee độc đáo và đặc sắc, thu hút thêm nhiều khách hàng tiềm năng. Tự tin là đơn vị uy tín trên thị trường, sở hữu đội ngũ thiết kế sáng tạo và đội ngũ CSKH nhiệt tình. Nếu bạn đang tìm kiếm một điểm in standee uy tín.

Standee đã trở nên khá phổ biến trong thời gian gần đây, bạn có thể tìm thấy nó thông qua công cụ tìm kiếm Google hoặc đến trực tiếp cửa hàng quảng cáo gần nhất. Công ty TNHH Tường VIP rất tự hào là đơn vị cung cấp standee chuyên nghiệp, nhận được nhiều sự tin tưởng của các đơn vị cùng ngành.

Thông tin liên hệ của công ty:

  • Điện thoại: 0901 931 802 
  • Email: tuongvipdecor@gmail.com
  • Địa chỉ: 53/8 Vườn Lài, P. Phú Thọ Hòa, Q.Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Website: tuongvip.vn
  • FREE SHIPPING