Tưởng chừng như việc truyền thông chỉ áp dụng cho các sản phẩm, dịch vụ. Thế nhưng ở mảng tuyển dụng thì yếu tố truyền thông cũng được quan tâm không kém. Một trong những phương tiện truyền thông phổ biến và hiệu quả ngày nay chính là standee tuyển dụng. Không chỉ giúp công ty, doanh nghiệp thể hiện tính chuyên nghiệp mà còn giúp tìm kiếm ra các nhân viên tiềm năng, có đủ phẩm chất và năng lực cho các vị trí tuyển dụng. Cũng vì lẽ đó mà các mẫu standee tuyển dụng đang rất được ưa chuộng trong các buổi phỏng vấn ngày nay.

Để hiểu thêm về standee tuyển dụng, hãy cùng xem qua những chia sẻ Tường Vip gửi đến bạn sau đây nhé!

 

Hiểu thế nào về standee tuyển dụng?

Standee tuyển dụng phổ biến nhất với hai loại hình dạng là standee chữ x và standee dạng cuốn. Sở dĩ là thế bởi hai loại standee này sẽ giúp cho nội dung và thông tin muốn truyền tải của tổ chức, doanh nghiệp được rõ nét và đặc sắc hơn. Mẫu standee này cũng mang trên mình cấu tạo cơ bản bao gồm chân standee và mẫu banner tuyển dụng.

Về thiết kế cơ  bản,  Standee được là một mẫu banner tuyển dụng được thực hiện ở dạng dứng nhằm tuyên truyền, quảng báo cho sự kiện, công việc hay vị trí tuyển dụng nào đó. Chất liệu của standee tuyển dụng cũng rất được đầu tư chú trọng. Thông thường việc in standee tuyển dụng được thực hiện trên nhiều chất liệu tuỳ theo công nghệ in ấn. Tuy nhiên được dùng nhiều nhất vẫn là nhựa PVC.

Standee được in với nhiều chất liệu cũng như công nghệ in ấn khác nhau, nhưng phổ biến nhất vẫn là in bằng nhựa PVC.

Các vị trí thường đặt standee tuyển dụng chính là các khu vực phỏng vấn hay tiền sảnh của các tổ chức, doanh nghiệp để dễ dàng thu hút ứng viên.

>>> Xem thêm: Tập Hợp Các Mẫu Standee Truyền Thông Hot Nhất Hiện Nay

Ý nghĩa của standee tuyển dụng

Standee tuyển dụng được ưa chuộng và quan tâm vì nó chứa đựng rất nhiều ý nghĩa cũng như lợi ích vượt trội như: 

Thu hút nhân viên tiềm năng 

Quả thực là thế, việc sử dụng các mẫu in standee tuyển dụng sẽ giúp tổ chức, doanh nghiệp dễ dàng nhận được sự chú ý của các ứng cử viên tiềm năng đang có nhu cầu ứng tuyển. Bởi nguồn nhân lực tốt trên thị trường hiện nay được cho là khá khan hiếm. Việc sử dụng các mẫu standee tuyển dụng đẹp sẽ tạo nên ấn tượng nhất định cho các đối tượng ứng tuyển.

Truyền tải thông tin tốt hơn

Có thể bạn chưa biết, các mẫu standee tuyển dụng còn có vai trò vô cùng ưu việt chính là giúp sàng lọc, sắp xếp các ứng viên dự tuyển phù hợp nhất với yêu cầu cũng như tiêu chuẩn được đưa ra cho vị trí tuyển dụng. Điều đó cũng đồng nghĩa rằng các nhà tuyển dụng có thể tiết kiệm được rất nhiều thời gian trước số lượng lớn hồ sơ nhận được.

Minh chứng cho sự chuyên nghiệp

Với các doanh nghiệp, tổ chức thì việc sử dụng các mẫu standee tuyển dụng còn giúp họ khẳng định nên uy tín cũng như chất lượng không tầm thường của mình. Bởi hiện nay, không phải đội ngũ của tổ chức nào cũng có thể thiết kế nên các mẫu standee tuyển dụng đặc sắc. Vì thế mà sự chuyên nghiệp trong thiết kế luôn trở thành tầm ngắm với các ứng cử viên tiềm năng. 

Vì sao tìm đơn vị in standee uy tín rất quan trọng?

Với thị trường rộng lớn như hiện nay thì không khó để chúng ta lựa chọn cho mình đơn vị phân phối và in standee tuyển dụng. Thế nhưng, sự lựa chọn nào mới khiến bạn thật sự hài lòng thì quả là một vấn đề nan giải. 

Vì ta khó tránh khỏi các vấn đề phát sinh trong thời đại thổi phồng giá cả như hiện nay như phí thiết kế trên trời, giao hàng trễ hạn, chất lượng sản phẩm kém với quảng cáo, chăm sóc khách hàng không lịch sự,...

Bên cạnh đó, nếu bạn lựa chọn một đơn vị không uy tín, giá trị sử dụng của mẫu standee tuyển dụng bạn chọn cũng không lâu dài. Điển hình có thể kể đến như banner tuyển dụng có thể gặp tình trạng ố vàng hay bay màu trước điều hiện thời tiết mưa nắng thất thường. 

Có thể thấy, rất nhiều sự cố có thể xảy ra nếu bạn lựa chọn một đơn vị in và mua standee tuyển dụng kém chất lượng, khiến cho quá trình tuyển dụng không hiệu quả và kém thu hút. 

Do đó, nếu bạn mong muốn sử dụng standee tuyển dụng để thu hút nhân tài, ứng cử viên tiềm năng cho tổ chức, doanh nghiệp của mình, việc tìm kiếm một đơn vị uy tín, chất lượng là vô cùng quan trọng. 

Dịch vụ in standee tại Tường Vip có gì đặc biệt?

Luôn thấu hiểu sự lo lắng của khách hàng khi tìm kiếm một đơn vị uy tín trên thị trường. Tường Vip luôn ngày một cải tiến và cho ra đời các chính sách, cách phục vụ tốt nhất cho dịch vụ in standee của mình. 

Khi in standee tại Tường Vip, quý khách hàng sẽ nhận được những giá trị như:

  • Giá thành in standee hợp lý, đảm bảo xứng đáng với sản phẩm khách hàng nhận được. 

  • Đến với Tường Vip, mọi chi phí thiết kế sẽ không thành vấn đề, quý khách hàng sẽ được tư vấn và thiết kế hoàn toàn miễn phí theo yêu cầu riêng.

  • Luôn có dịch vụ lấy liền cho khách hàng nhưng vẫn đảm bảo hoàn toàn chất lượng in ấn. 

  • Đội ngũ nhân viên thiết kế chuyên nghiệp, kỳ công, sáng tạo, luôn cho ra đời các ý tưởng hàng đầu gửi đến cho khách hàng.

  • Đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng nhiệt tình, tận tâm, luôn sẵn sàng hỗ trợ và tư vấn 24/7.

  • Đảm bảo ship cod trên toàn quốc và đúng hạn cho khách hàng. 

Các mẫu standee tuyển dụng được ưa chuộng tại Tường Vip: 





Qua những thông tin chia sẻ trên thì hẳn là các bạn cũng hiểu được giá trị của các mẫu standee tuyển dụng rồi đúng không nào? Đây hứa hẹn sẽ là một phương tiện truyền thông hiệu quả giúp cho tổ chức, doanh nghiệp có được một đội ngũ đầy tiềm năng trong tương lai. Nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị in standee tuyển dụng uy tín, hãy liên hệ ngay với Tường Vip để được hỗ trợ tư vấn tốt nhất!

Tường Vip hân hạnh giới thiệu!