Có thể nói lễ khai trương hay grand  được xem là dịp rất quan trọng đối với các doanh nghiệp. Không đơn thuần là dịp đặt dấu ấn cho sự ra đời của thương hiệu mà còn để cho doanh nghiệp có thể quảng quá hình ảnh của mình đến khách hàng, đối tác được tốt hơn. Và để góp phần truyền thông được hiệu quả, ta không thể quên đi các mẫu standee khai trương hiện đại và bắt mắt. 

Ngoài là đơn vị phân phối tranh uy tín, Tường Vip còn là đơn vị in standee khai trương rất đáng tin cậy trên thị trường. Để biết thêm các mẫu standee khai trương đẹp và dịch vụ in standee tại đây, hãy xem qua những chia sẻ sau nhé!

Standee khai trương là gì?

Standee khai trương được xem là một mẫu banner quảng cáo, một phương thức truyền thông vô cùng hiệu quả và tiết kiệm đáng kể chi phí. Bên cạnh đó, các mẫu standee quảng cáo còn giúp cho các khách mời, đối tác tham gia ngày khai trương có thể nhớ đến hình ảnh của doanh nghiệp. 

Hơn hết, các mẫu standee khai trương còn là ấn phẩm đóng vai trò quan trọng trong việc cung cấp các thông tin cần thiết, quan trọng đến khách hàng. Qua đó có thể tạo thêm điểm nhấn sâu đậm cho nhận thức của khách hàng tham dự. 

Không những thế, nếu việc in standee sắc nét, bắt mắt và sinh động thì công ty, tổ chức có thể thu hút thêm nhiều khách hàng đi đường. Ta có thể thấy rằng, nhu cầu dùng standee để quảng bá ngày một tăng cao thế nên để có được một mẫu standee chuyên nghiệp, ta cần có những ý tưởng thiết kế tốt. 

Vậy làm thế nào để thiết kế nên những mẫu standee khai trương đẹp và bắt mắt đây? Hãy cùng xem qua các yếu tố bên dưới nhé!

Cách thiết kế standee đẹp cho ngày khai trương

Đặt logo ở phía trên

Để hình ảnh doanh nghiệp được nổi bật hơn, logo của standee khai trương nên được đặt ở phía trên. Tuy là yếu tố đơn giản nhưng lại vô cùng quan trọng. Bởi vị trí logo thương hiệu sẽ giúp người xem dễ đặt tầm mắt vào và có sự ấn tượng nhất định về thương hiệu. Vì lẽ đó, hãy lưu ý đưa logo lên phía trên khi thiết kế standee khai trương.

Thiết kế từ trái sang phải

Theo các nhận định khoa học đưa ra thì con người chúng ta thường có thói quen xem một thứ trước mắt từ trái sang phải cũng như từ trên xuống dưới. Vì thế, khi thiết kế standee khai trương, bạn cần lưu ý yếu tố này để có được bố cục thích hợp nhất. Ngoài ra, nội dung standee cũng nên dàn trải tối giản và ngắn gọn để tránh sự rối mắt. Bạn chỉ nên đưa ra các ý chính và quan trọng cần truyền tải đến người xem thôi. Để có được mẫu standee đẹp và chuyên nghiệp thì hãy nhớ một quan niệm nghệ thuật là “less is more”, giúp người đọc dễ đọc và nhớ được giá trị nội dung. 

Cân nhắc màu sắc standee

Màu sắc vẫn luôn là yếu tố khó lòng bỏ qua trong mọi thiết kế. Các mẫu standee khai trương cũng không ngoại lệ. Để thể hiện sự chuyên nghiệp và hiện đại, khi thiết kế standee ta cần đưa ra những gam màu đại điện và phối hợp, sắp xếp hợp lý để tạo nên sự hài hoà cho hình ảnh của thương hiệu doanh nghiệp muốn truyền tải.

Chú trọng hình ảnh standee

Để sở hữu được những mẫu standee quảng cáo độc đáo thì khi thiết kế standee ta cần đảm bảo hình ảnh đạt được chất lượng tốt nhất để standee khai trương không bị vỡ và nhòe. Từ đó tạo nên sự chân thật, sống động cho hình ảnh. Bên cạnh đó, bạn cũng cần quan tâm đến bố cục hình ảnh để có được sự cân đối, tự nhiên và đẹp mắt.

Tích hợp thông tin liên lạc

Khi quảng bá hình ảnh thương hiệu thì các mẫu standee khai trương cũng cần tích hợp các thông tin liên lạc phổ biến như email, website, điện thoại để khách hàng, đối tác có thể dễ dàng cập nhật và tham khảo sản phẩm. Hơn hết, nếu bạn muốn quảng bá các mẫu chương trình giảm giá, khuyến mãi cho ngày khai trương thì các thông tin liên lạc ắt là điều khó lòng bỏ qua. 

Chọn kích thước standee thích hợp

Tuỳ vào điều kiện và không gian sử dụng mà bạn cần cân nhắc kích thước standee cho hợp lý. Bởi thực tế, không phải chỉ các mẫu standee mới có giá trị sử dụng cao. Bạn chỉ nên đặt standee khai trương lớn khi tổ chức ở ngoài trời, còn với các không gian trong nhà như siêu thị, trung tâm,... bạn nên cân nhắc các mẫu standee nhỏ gọn và tiện dụng. 

Tường Vip - Đơn vị in standee khai trương uy tín

Để thiết kế lên các mẫu standee đẹp quả thực là điều không dễ dàng. Cũng vì thế mà rất nhiều doanh nghiệp đã tìm đến các đơn vị in standee. Là đơn vị uy tín trên thị trường, Tường Vip luôn hoạt động với phương châm lấy sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu. Đồng thời còn sở hữu dịch vụ thiết kế standee giá rẻ tphcm đầy chất lượng. Khi chọn dịch vụ in standee tại Tường Vip, quý khách sẽ nhận được các ưu điểm vượt trội như:

  • Luôn tiếp nhận và đáp ứng mọi yêu cầu thiết kế của khách hàng.

  • Quy trình in ấn chuyên nghiệp, đảm cho ra đời các mẫu in standee tốt nhất.

  • Đội ngũ thiết kế đầy sáng tạo, luôn sẵn sàng giúp cho khách hàng có được các mẫu standee sáng tạo và hiện đại nhất. 

  • Chi phí thiết kế standee miễn phí 100%

  • Độ bền đẹp của sản phẩm luôn được đảm bảo theo thời gian. 

  • Mang đến cho khách hàng mức giá hấp dẫn cho các sản phẩm chất lượng cao. 

  • Ship cod trên toàn quốc và đúng thời gian đưa ra. 

Hi vọng những thông tin trên sẽ giúp các doanh nghiệp, công ty tổ chức, hiểu thêm về cách thiết kế standee khai trương đẹp mắt cũng như dịch vụ in standee tại Tường Vip. Đội ngũ CSKH sẽ luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng 24/7.

>>> Tham khảo ngay: Các Mẫu Standee Khai Trương Đẹp Và Đặc SắcTại Tường Vip