Có lẽ ta không thể phủ nhận, việc trang trí được xem là yếu tố hàng đầu để các quán bia, quán cafe có thể thu hút khách hàng. Cũng vì thế mà các món đồ trang trí luôn nhận được rất nhiều sự quan tâm. Trong số đó không thể quên kể đến các mẫu tranh treo tường quán bia. Với nhiều phong cách khác nhau tuỳ theo sự yêu thích và mong muốn của chủ quán đưa ra mà chúng ta sẽ có những mẫu tranh đa dạng, phong phú. 

Để hiểu thêm về các mẫu tranh treo tường quán bia đẹp và đặc sắc. Hãy cùng xem qua những thông tin sau của Tường Vip nhé!
 

Tranh Treo Tường Ly Cacao Nóng
Tặng Tranh Tráng Gương Mẫu Ngẫu Nhiên
620.000đ 495.000đ -20%
Mua ngay
Tranh Treo Tường Phòng Ăn Nghệ Thuật 02
Tặng Tranh Tráng Gương Mẫu Ngẫu Nhiên
620.000đ 495.000đ -20%
Mua ngay

Vì sao nên dùng tranh treo tường quán bia? 

Đứng trước thời đại phát triển như hiện nay thì có thể nói cách trang trí quán bia, quán cafe được đầu tư vô cùng tỉ mỉ. Không chỉ để thu hút ánh nhìn và sự quan tâm của khách hàng mà còn giúp họ có được một không gian nghệ thuật đúng nghĩa để làm việc và giải trí. Thế nhưng để có không gian bên trong quán bia có được một chiếc view xịn xò thì ắt ta không thể bỏ qua các mẫu tranh treo tường quán bia treo tường. 

Thay vì phải mất thời gian sơn và vẽ tường thì thì các mẫu tranh treo tường quán bia còn có thể nói là sự lựa chọn vô cùng tối ưu. Vừa dễ lau chùi vệ sinh, vừa đảm bảo được màu sắc không phai theo thời gian và kháng nước rất tốt. Hơn hết, các chủ đề tranh vẫn đa dạng và phong phú không kém cạnh chút nào so với việc vẽ nghệ thuật lên tường dâu nhé!
>>> Xem ngay:
99+ Mẫu Tranh Treo Tường Quán Bia Đầy Sáng Tạo 

Các phong cách tranh treo tường quán bia độc lạ 

Phong cách góc checkin với thông điệp 

Ngoài không gian nổi bật thì góc check in sống ảo vẫn luôn là điểm nhấn cuốn hút đối với mọi khách hàng khi đến các quán bia, cafe. Những bức tranh treo tường quán bia, tranh treo tường quán cafe với những câu nói hay, ý nghĩa nói lên điều mà quán của bạn muốn gửi gắm ắt sẽ là sự lựa chọn vô cùng thông minh. 

Đặc biệt là với xu hướng giới trẻ năng động hiện nay, khi có trên tay một món đồ uống vừa miệng và một góc nhìn thoả mãn kho hình smartphone thì còn gì bằng nữa chứ. Không những thế, việc trang trí các bức tranh treo tường quán bia độc đáo đồng thời có thể quảng bá cho quán của bạn đến nhiều người hơn thông qua các bức ảnh xịn sò được post lên MXH từ các bạn trẻ. 

Phong cách cổ, hoài niệm - retro

Nếu nói đến việc chọn tranh trang trí quán bia đẹp và hấp dẫn thì ắt ta sẽ khó lòng bỏ qua các tác phẩm mang trên mình sự hoài cổ của phong cách retro đậm chất vintage. Việc trang trí quán của mình với các tác phẩm mang hơi thở xưa cũ, mộc mạc từ thập niên 70, 80, 90 hứa hẹn sẽ khiến không gian trở nên sáng tạo hơn bao giờ hết và không kém phần trang trọng nữa đấy!

Ngoài ra, bạn có thể kết hợp cùng một số phụ kiện, nội thất cổ xưa để tạo nên sự hài hoà cho không gian thiết kế của quán. Một số món nội thất phổ biến có thể kể đến như những bộ bàn ghế, chiếc tủ thô mộc đi kèm vài ánh đèn vàng hoài niệm,... Bức tranh treo tường quán bia, tranh treo tường quán cafe cũng sẽ thêm sống động hơn. 

Phong cách Âu châu cổ điển, sang trọng

Trái với sự mộc mạc của phong cách retro hoài niệm. Những bức tranh treo tường quán bia mang phong cách Âu châu cổ điển sẽ mang đến cho không gian quán của bạn sự tinh tế và sang trọng. Đặc biệt, với phong cách này, người thiết kế sẽ có cho mình rất nhiều sự lựa chọn đa dạng từ các thắng cảnh nổi tiếng đến các biểu tượng lâu đời từ các quốc gia trên thế giới. 

Nếu bạn muốn tìm một mẫu tranh treo tường quán bia, tranh treo tường quán cafe không khí gia đình hay văn phòng trang trọng thì phong cách này chắc chắn sẽ làm bạn không khỏi ngạc nhiên và bất ngờ.

Phong cách vui nhộn, hài hước

Sự vui nhộn, hài hước vẫn đang chiếm ưu thế rất nổi trội trong các phong cách thiết kế. Bởi hiện nay, khách hàng thường tìm kiếm sự thư thái, dễ chịu khi đến với các quán bia, quán cafe để để ăn uống và giải trí. Vì thế mà các chủ đề nóng nổi, những câu nói bắt trend vui nhộn sẽ khiến quán của bạn trông dễ thương và bắt mắt vô cùng. 

Hãy cập nhật các xu thế mới hiện nay hay những câu nói hài hước, dí dỏm thường được các bạn trẻ sử dụng để có thể giúp không gian thêm phần ấn tượng. 

Phong cách Hồng Kông

Tương tự như phong cách retro, trang trí quán theo phong cách Hồng Kong hiện nhận được rất nhiều sự quan tâm. Bên cạnh đó, những bức tranh treo tường quán bia mang phong cách này cũng tạo nên rất nhiều sự thú vị. Có thể nói, đây là trào lưu rất hot của giới trẻ hiện nay. 

Nếu bạn thích sự đặc biệt của phong cách này, hãy thử để tạo nên cá tính khác biệt cho không gian của mình nhé!
 

Tranh Treo Tường Nghệ Thuật Sơn Dầu Thành Phố 2
Tặng Tranh Tráng Gương Mẫu Ngẫu Nhiên
355.000đ 285.000đ -20%
Mua ngay
Tranh Treo Tường Thành Phố Sơn Dầu
Tặng Tranh Tráng Gương Mẫu Ngẫu Nhiên
Miễn phí vận chuyển
995.000đ 795.000đ -20%
Mua ngay
Tranh Treo Tường Phong Cách Pop Art Marilyn Monroe
Tặng Tranh Tráng Gương Mẫu Ngẫu Nhiên
330.000đ 265.000đ -20%
Mua ngay

Lời kết 

Bạn thấy đấy, mỗi bức tranh treo tường quán bia, tranh treo tường quán cafe đều có những phong cách với ý nghĩa riêng biệt. Tuy nhiên, chúng đều có chung mục đích, chính là biến không gian của bạn trở nên sinh động và mới lạ hơn. Vì thế, nếu bạn đang tìm kiếm những bức tranh treo tường quán bia đẹp và độc đáo, bạn có thể tham khảo ngay tại Tường Vip, hàng ngàn mẫu tranh đang chờ bạn khám phá đấy!