Bạn đang cần ý tưởng để thiết kế và trang trí halloween cho văn phòng của mình? Bạn muốn tạo nên các đồ vật trang trí halloween một cách đơn giản, tiết kiệm nhưng vẫn đảm bảo đẹp mắt? Sau đây Tường Vip sẽ giới thiệu cho bạn cách thiết kế, trang trí và một số ý tưởng trang trí halloween cho văn phòng của bạn. 
Hãy cùng tham khảo nhé!

Ý tưởng trang trí halloween cho văn phòng bằng đồ handmade

Trang trí halloween bằng lõi giấy vệ sinh

Lõi giấy là vật liệu tiện dụng để làm nguyên liệu trang trí halloween cho văn phòng. Lõi giấy có hình trụ dễ dàng tạo hình và biến hóa thành những đồ vật, con vật trang trí halloween. Bạn hoàn toàn có thể sử dụng lõi giấy để làm ra con vật ngộ nghĩnh sau đây.
 

Đầu tiên bạn sử dụng giấy nhún màu đen quấn quanh lõi giấy và dán cố định sao cho giấy nhún vừa khít với lõi giấy. Bóp hai phần đầu của lõi giấy gấp lại như hình bên dưới. Cuối cùng, bạn dùng bút dạ để vẽ thêm mắt, mũi, miệng… để tạo độ sinh động cho mô hình. 

Chỉ bằng một vài bước nhỏ là bạn đã có thể tạo nên một món đồ trang trí halloween cho văn phòng đẹp, đơn giản và tiết kiệm. 


Trang trí halloween bằng giấy vệ sinh

 

Trang trí halloween bằng chai, lọ

Một cách trang trí halloween khác đó là tận dụng bằng chai nhựa, lọ thủy tinh…. Bạn có thể tái sử dụng các chai lọ, mang đi thiết kế và điểm xuyết thêm để tạo nên vật trang trí halloween cho phòng làm việc đẹp và ấn tượng. 

Đầu tiên bạn sử dụng giấy nhún màu hoặc giấy huỳnh quang quấn quanh chai, lon… rồi cắt hoặc dùng bút vẽ lên bề mặt để tạo hình halloween như hình bên dưới. Ngoài ra bạn cũng có thể để đèn led vào bên trong chúng để tạo hiểu ứng ánh sáng.
 

Trang trí halloween bằng chai nhựa, lọ thủy tinh
 

Trang trí halloween văn phòng bằng hình nộm ma đơn giản

Đây cũng là một cách trang trí halloween đơn giản nhất. Để làm được các hình nộm ma ngộ nghĩnh, dễ thương bạn cần chuẩn bị số lượng lớn bông gòn, vải trắng và bộ kim chỉ. 

Đầu tiên bạn cắt tấm vải trắng ở kích thước vừa phải, sau đó phủ lên một lượng bông gòn vừa đủ.
Tiếp đến, bạn túm phần vải bọc bông gòn lại rồi dùng kim chỉ khâu cố định phần này. 

Cuối cùng, bạn dùng bút đen hoặc giấy màu đen để tạo mắt mũi miệng cho các hình nộm ma này.
Xem hình sau: 

 

Trang trí halloween bằng hình nộm ma
 

Trang trí halloween bằng cốc giấy

Ở văn phòng có rất nhiều cốc giấy để uống cafe hoặc nước. Bạn có thể tận dụng lại những chiếc cốc đó và tạo thành nhiều hình thú vị dùng trang trí halloween.
Các bước làm vô cùng đơn giản. Bạn chỉ cần úp ngược cốc lại rồi tô màu, vẽ hoặc dán thêm mắt mũi là hoàn toàn có thể làm ra một vật dụng trang trí halloween đẹp và độc đáo.
Hãy tham khảo một số mẫu theo hình sau: 

 

Trang trí halloween cho văn phòng bằng cốc giấy
 

Ý tưởng trang trí halloween cho văn phòng bằng vật dụng trang trí

Sử dụng decal trang trí halloween

Decal trang trí halloween là lựa chọn tiết kiệm, đơn giản và nhanh chóng nhất khi trang trí halloween. Bạn có thể sử dụng mẫu decal được thiết kế sẵn để dán lên tường, mặt kính, mặt bàn… Các mẫu decal trang trí halloween được thiết kế không gây ảnh hưởng đến mặt tường, dễ dàng dán vào và gỡ ra mà không sợ bị ảnh hưởng để thẩm mỹ của tường. 
 

Trang trí halloween cho văn phòng bằng decal trang trí halloween
 

Trang trí halloween bí ngô 

Có thể nói mô hình bí ngô là “linh hồn” của halloween. Vì vậy sẽ thật thiết sót nếu thiếu đi hình ảnh của quả bí ngô trong văn phòng của bạn.
Việc sử dụng mô hình bí ngô khoét mặt quỷ trang trí văn phòng của bạn sẽ làm cho không gian trở nên thú vị và nhiều màu sắc hơn, mang nét đặc trưng của không khí halloween.

Bên cạnh việc trang trí halloween bí ngô, bạn có thể kết hợp đặt đèn bên trong để quả bí ngô thêm phần sống động và thu hút hơn. 
 

Trang trí halloween bí ngô
 

Trang trí halloween cho văn phòng bằng đèn led

Sử dụng đèn led nhiều màu sắc, lập lòe để trang trí halloween cho văn phòng sẽ giúp căn phong của bạn tràn ngập không khí của halloween.
Bạn nên sử dụng đèn led màu tối, hoặc dây đèn nhiều màu để trang trí lên một góc phòng tạo điểm nhấn ánh sáng cho căn phòng.

Ngoài ra, bạn cũng có thể đặt đèn led đơn trong quả bóng bay màu trắng, sau đó dùng bút lông vẽ mặt quỷ cho chúng. Sự kết hợp này chắc chắn sẽ làm không gian trở nên ma mị và thu hút hơn. 

 

Trang trí halloween bằng đèn led
 

Trang trí halloween bằng bóng bay

Bóng bay mẫu halloween cũng là vật dụng không thể thiếu khi trang trí halloween cho văn phòng. Các quả bóng màu cam, đen hoặc được vẽ hình bên ngoài sẽ làm cho văn phòng thêm sinh động và thú vị. 
 

Trang trí halloween cho văn phòng bằng bóng bay
 

Ngoài ra bạn cũng có thể sử dụng nhiều đồ trang trí halloween đẹp, được bán sẵn ngoài thị trường, hoặc thiết kế các món ăn theo tạo hình halloween đầy ma mị và đặt nó trong một bàn đã được trang trí theo phong cách halloween trước đó. Sau đây là một số cách trang trí halloween cho văn phòng mà bạn có thể tham khảo. 

Một số mẫu trang trí halloween cho văn phòng đẹp, đơn giản

Sau đây là một số gợi ý trang trí halloween cho văn phòng mà các bạn có thể tham khảo. 

Ý tưởng trang trí halloween cho văn phòng
Trang trí halloween cho phòng làm việc bằng cách tận dụng bóng bay và mô hình bí ngô. Cách này đơn giản nhưng nhanh chóng và cũng mang lại hiệu quả, đặc biệt phù hợp với văn phòng nhỏ, gọn và thích hợp với các bữa tiệc đơn giản.


Ý tưởng trang trí halloween đẹp cho văn phòng

Mẫu thiết kế này tận dụng decal trang trí halloween và các thiết kế handmade đơn giản nhưng đẹp mắt. Ý tưởng này phù hợp để trang trí một góc bàn, nơi để đặt thức ăn hoặc để ngồi ăn trong bữa tiệc halloween. 


Ý tưởng trang trí halloween cho văn phòng đẹp

Trang trí halloween văn phòng với tạo hình bí ngô, đặt dọc theo dãy bàn làm việc và tận dụng đồ trang trí halloween để treo khắp văn phòng.


Trang trí halloween văn phòng đẹp, độc đáo

Đây là cách trang trí halloween tại sảnh của văn phòng. Tạo địa điểm để mọi người đến check in bằng cách sử dụng bong bóng, đồ trang trí halloween... tạo nên một tổng thể hài hòa và mang đậm không khí halloween. 

Trên đây là toàn bộ các ý tưởng và mẫu trang trí halloween cho văn phòng mà Tường Vip đã chia sẻ cho bạn. Mong rằng những thông tin trên sẽ giúp bạn trang trí halloween văn phòng đẹp mắt, ấn tượng và tiết kiệm chi phí. 

>>>> Xem thêm bài viết khác:

Mách Bạn Tips Làm Đồ Trang Trang Trí Halloween Bằng Giấy