Khai trương là ngày quan trọng đối với nhiều chủ doanh nghiệp, bắt đầu công việc kinh doanh mới. Vì vậy, việc lựa chọn những món quà đặc biệt, mang nhiều ý nghĩa như gửi gắm những lời chúc tốt đẹp nhất của bạn đến họ là điều vô cùng quan trọng. Có rất nhiều loại quà tặng và trong đó tranh tặng khai trương là một lựa chọn vô cùng ý nghĩa. Món quà này sẽ vừa mang lại nhiều giá trị về mặt thẩm mỹ, sang trọng, tinh tế vừa mang tính phong thủy mang lại nhiều điều may mắn.
 
Tranh Treo Tường Thành Phố Sơn Dầu
Miễn phí vận chuyển
995.000đ 795.000đ -20%
Mua ngay

1. Những lưu ý khi chọn tranh tặng khai trương

Hiện nay, nhiều người lựa chọn phương án tặng tranh mừng khai trương công ty, doanh nghiệp, văn phòng, nhà hàng, quán cafe,… Với sự đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng xu hướng tranh treo tường mừng khai trương. Nó còn mang nhiều ý nghĩa phong thủy khác nhau tùy thuộc vào mệnh của chủ doanh nghiệp đó. Dưới đây là một số lưu ý khi chọn tranh mừng khai trương mà bạn cần biết để chọn được bức tranh phù hợp nhé!

Chọn tranh phù hợp cho buổi khai trương

Bạn nên tìm hiểu cơ sở kinh doanh lĩnh vực gì như: Nhà hàng, khách sạn, spa, quán cafe, văn phòng công ty… để có những phương án mua tranh hợp lý nhất. Bạn có thể tham khảo những mẫu tranh dưới đây:

➡️Tranh Quán Café
➡️
Tranh Treo Trang Trí Khách Sạn
➡️
Tranh Treo Tường Spa


Chọn tranh phù hợp với tuổi, mệnh của người được tặng

Ngoài giá trị thẩm mỹ mà những bức tranh treo tường mang lại. Thì phong thủy còn là yếu tố mà mọi người quan tâm khi chọn tranh mừng khai trương. Chọn tranh tặng khai trương phải thật phù hợp với tuổimệnh của chủ doanh nghiệp sẽ giúp chủ nhân gặp nhiều may mắn, kích cầu tài lộc, thu hút vượng khí cực tốt trong những công việc kinh doanh của mình.

Dưới đây, Tường Vip xin chia sẻ những bức tranh treo tường mừng khai trương phù hợp với tuổi 12 con giáp.

Tuổi Tý

Những người sinh năm Tý rất sáng tạo, hóm hỉnh và tò mò. Người tuổi Tý có óc phán đoán và dễ dàng giải quyết mọi vấn đề một cách nhanh chóng trước khi nó nảy sinh thêm nhiều vấn đề mới và phức tạp.
Một số chủ đề phù hợp như tranh rồng, tranh hùng vĩ, dòng nước chảy mạnh, tranh phong cảnh làng quê với hình ảnh trâu nước hay hoa hướng dương, hoa mẫu đơn, v.v.

tranh mừng khai trương tuổi tý
tranh treo tường phong cảnh thác nước 5

 

Tuổi Sửu

Kiên trì - Kiên nhẫn là hai đức tính mà người tuổi Sửu sở hữu. Cuộc sống của những người tuổi Sửu khá êm đềm, ổn định và sung túc. Là người sống có trách nhiệm, cởi mở nhìn nhận vấn đề và có giải pháp thiết thực. Vì vậy, người tuổi Sửu được nhiều người tin tưởng và ngưỡng mộ. Người tuổi Sửu hợp với tranh phong cảnh, đồng quê, tranh xuân thu, cây cổ thụ, đồng cỏ,… Nếu treo tranh con vật thì nên treo tranh gà hoặc chuột (tam hợp), tránh treo tranh có hình ảnh các con vật. hình ảnh con dê.

 
Tranh Treo Tường Rừng Vàng Núi Bạc
Tranh Treo Tường Nhà Trong Núi 2

 

Tuổi Dần

Người tuổi Dần thường nóng tính, thiếu lập trường nhưng lại dễ mềm lòng và xoay chuyển tình thế. Hổ phù hợp với núi rừng, sống về đêm, thích hợp với sơn thủy, núi non hùng vĩ, trùng điệp, tranh bát mã, phong cảnh đồng quê, thảo nguyên.

tranh mừng khai trương tuổi dần

 
Tuổi Mão

Người tuổi Mão dễ gần, thân thiện và hay giúp đỡ người khác. Tuổi Thân có khá nhiều tham vọng sẽ tạo được nhiều thành công trong tương lai. Bạn nên chọn những bức tranh con vật như Chó, Hợi, Mùi hoặc tranh bộ tứ quý sẽ mang lại nhiều bình an, may mắn và tài lộc cho người tuổi Mão. Tránh các bức tranh về các động vật tương tự như gà, ngựa và chuột.

 
Tranh Treo Tường Tứ Quý 11
Tranh Treo Tường Tứ Quý 5

 
Tuổi Thìn

Rồng là con vật mạnh nhất trong 12 con giáp. Tuổi Thìn có bản năng mạnh mẽ và tràn đầy năng lượng, có tố chất lãnh đạo, quyết đoán nhưng không mưu mô, xảo quyệt. Người tuổi Thìn rất hợp với nước, thích hợp với những bức tranh sông, hồ, suối, làng quê, sông nước, hoa lá. Bạn có thể chọn tranh tặng khai trương với chủ đề mã đáo thành công, tranh rồng mừng khai trương. Ngoài ra, tuổi rồng về nước càng sung sức, mạnh mẽ hơn.
Tranh Đồng Hồ Mã Đáo Thành Công 3
Tranh Treo Tường Rồng Nghệ Thuật 09

 

Tuổi Tỵ

Trong 12 con giáp, có lẽ tuổi Tỵ là tuổi ẩn chứa nhiều điều bí ẩn nhất và cũng là tuổi của sự khôn ngoan, điềm đạm, ít nói nhưng rất khôn ngoan. Nhờ vậy, người tuổi Tỵ luôn gặp may mắn về tiền bạc.
Để tăng vận khí, người tuổi Tỵ nên treo tranh rồng, tranh hoa mẫu đơntranh cá chép, tranh hoa sen, tùng - hạc,… Tranh về những linh vật có tác dụng xua đuổi ma quỷ, trừ tà… sức khỏe, trường thọ.

tranh mừng khai trương tuổi tỵ
Tranh Treo Tường Vườn Hoa Mẫu Đơn 7

 

Tuổi Ngọ

Người tuổi Ngọ rất giỏi kinh doanh, kinh doanh, sẵn có trí tuệ thông minh. Tuy nhiên, tuổi này thường bướng bỉnh và khó được lòng. Những người sinh vào ban ngày có tính cách mạnh mẽ hơn những người sinh vào ban đêm.

Trong ngũ hành, tuổi Ngọ thuộc mệnh Hỏa, tương sinh với mệnh Mộc, Thổ xung khắc với mệnh Thủy và Kim. Theo phong thủy, sự thuần khiết và cao quý tuổi Ngọ nên chọn tranh cá chép, tứ quý, tranh sơn thủy. Trên con đường làm ăn, kinh doanh nên chọn bức tranh thuận buồm xuôi gió để mang lại may mắn, thịnh vượng và trường thọ.

 
tranh treo tường sơn thủy hữu tình 13
Tranh Treo Tường Sơn Thủy Hữu Tình 8

Tuổi Mùi

Tuổi Mùi là người sống khá tình cảm, có tính ôn hòa, dễ tin người, không thích bon chen, vụ lợi. Người tuổi này thích sống an nhàn bên gia đình, phù hợp với nghệ thuật lãng mạn, không thích kinh doanh, chính trị. Nếu muốn được quý nhân phù trợ, sống an nhàn, dư giả, người tuổi Mùi nên chọn tranh về sơn thủy như hoa lá, mẫu đơn, tranh đồng cỏ; tranh tôn giáo như tranh Phật, Quan Âm, tranh chữ Phật.

tranh mừng khai trương tuổi mùi
Bộ Tranh Treo Tường Đức Phật

 

Tuổi Thân

Sinh ra đã có nhiều tài năng bẩm sinh, họ có thể thành công trong nhiều công việc khác nhau, giỏi giao tiếp và hoạt động xã hội. Tuy nhiên, tuổi Thân có tính tự chủ cao, thích cạnh tranh và tư lợi. Vì vậy, đôi khi những người tuổi Khỉ thường tự mãn, cá nhân và thiếu suy nghĩ. Trong kinh doanh, họ có kế hoạch rất chu đáo, thể hiện rõ năng lực của mình mà khó con giáp nào có thể sánh được.

Người tuổi Thân nên treo tranh tùng hạc diên niên, cầu bình an, trời cho, giúp tăng khả năng giao tiếp, các mối quan hệ trong công việc, kinh doanh, sản xuất đều thuận lợi.

 
Tranh Treo Tường Tùng Hạc Diên Niên
 

Tuổi Dậu

Sự xông xáo, thẳng thắn và trung thực là những đức tính tốt của người tuổi Dậu. Tuy nhiên, tính khí chính trực, dám phê bình người khác đôi khi lại mang đến cho bản thân nhiều phiền phức, bị kẻ gian ganh ghét, đố kỵ.

Người tuổi Dậu hợp với tranh Phượng hoàng, Bạch điểu,… Những bức tranh này có tác dụng gia tăng tình cảm vợ chồng, gia đình hòa thuận, con cháu thuận hòa, đỗ đạt… địa vị cao sang. . Tranh “Tam dương khai thái” sẽ mang đến một khởi đầu mới tươi sáng và tốt đẹp.

tranh mừng khai trương tuổi dậu

 

Tuổi Tuất

Những người thuộc cung hoàng đạo Chó có tính chính trực, trung thực, thẳng thắn và chính trực. Họ luôn đề cao tinh thần đồng đội và trách nhiệm với công việc. Trong mối quan hệ bạn bè, họ là người luôn hết lòng chia sẻ và hỗ trợ khi cần thiết. Người tuổi Tuất có thể chọn tranh hoa mẫu đơn hoặc tranh bát mã sẽ rất tốt cho công việc, mang lại nhiều may mắn, tiền tài.

 
Tranh Treo Tường Mã Đáo Thành Công 21
Tranh Treo Tường Mã Đáo Thành Công 11

 

Tuổi Hợi

Tuổi Hợi là con giáp cuối cùng trong 12 cung hoàng đạo như số được quý nhân phù trợ, tính tình ngay thẳng, bộc trực, người sinh năm Hợi thường cư xử chính trực, không sợ uy quyền, luôn kiên trì và gặp nhiều may mắn. may mắn. Tranh treo tường cho người tuổi này nên chọn những bức tranh về cá chép, phong cảnh sông nước, đường nét cỏ cây hoa lá, các linh vật như tam thất, cửu ngư quần hội, tranh chữ,… mang lại cuộc sống ấm no hạnh phúc, gia đình yên ấm, công danh hiển hách. .

tranh mừng khai trương tuổi hợi
Tranh Treo Tường Cửu Ngư Quần Hội 7

 

>>>> Xem Thêm: Top 15 Linh Vật Phong Thủy Và Cách Chọn Vật Phẩm Theo Tuổi, Mệnh

Ngày khai trương là ngày vui, là ngày mà các chủ doanh nghiệp hình thành nên đứa con tinh thần trong quá trình làm việc của mình. Khi đến mừng khai trương, bạn nên chú ý chọn những bức tranh có chủ đề về niềm vui, phát triển nhiều vận may. Màu sắc tươi tắn, tranh có nội dung hạn chế là tranh trừu tượng, không có ý nghĩa.

2. Gợi ý 6 bộ tranh tặng khai trương mang ý nghĩa đặc biệt

2.1 Tranh Thuận Buồm Xuôi Gió

Một trong những bức tranh mừng khai trương được nhiều khách hàng lựa chọn đó là tranh thuận buồm xuôi gió. Đúng như tên gọi, bức tranh mang ý nghĩa thuận lợi, mang lại nhiều may mắn, thành công cho nhiều chủ doanh nghiệp.

Hình ảnh con thuyền ra khơi mang hàm ý người kinh doanh hãy mạnh dạn tiến thêm một bước nữa. Phải đi biển, phải vất vả mới có được những mẻ lưới lớn, thành công rực rỡ. Bức tranh còn có biển tượng trưng cho tiền tài, lộc luôn đầy nhà, tiền vào như nước. Nhiều người lựa chọn dòng tranh này làm quà tặng khai trương ý nghĩa dù là người thân, bạn bè hay đối tác. Khi hợp tác, khi đối tác thuận lợi thì bên mình cũng thuận lợi, bình yên bên nhau.

tranh thuận buồm xuôi gió 20

tranh thuận buồm xuôi gió 29

>>>> Xem thêm nhiều mẫu tranh: TẠI ĐÂY

2.2 Tranh Mã Đáo Thành Công

Nằm trong #Toplist tranh tặng khai trương phải kể đến tranh Mã Đạo Thành Công. Hình ảnh 8 chú ngựa phi nước đại trên mặt nước hay trên cạn đều mang tinh thần của những chiến binh mang lại thành công và vinh quang. Ngoài ra, số 8 còn là con số may mắn, tài lộc trong kinh doanh. Chính vì vậy, mẫu tranh này hay còn gọi là tranh bát mã được chọn làm quà tặng khai trương.

Ngoài ra, ngựa còn tượng trưng cho lòng trung thành, luôn sát cánh bên chủ. Nhắc đến những người đứng đầu công ty, doanh nghiệp sẽ luôn có những người cộng sự đắc lực, những cánh tay phải và những cánh tay trái. Giúp đỡ và hỗ trợ trên con đường sự nghiệp phía trước. Từ đó bạn sẽ gặt hái được nhiều thành công.

tranh mã đáo thành công 10

tranh mã đáo thành công 21

tranh mã đáo thành công 6

>>>> Xem thêm nhiều mẫu tranh hơn: TẠI ĐÂY

2.3 Tranh Cá Chép Hoa Sen

Nhắc đến lễ khai trương không thể bỏ qua bức tranh cá chép hoa sen. Hay còn được gọi là bách hợp, cá chép hoa đơn, cá chép hoa mai, cá chép hoa đào,… Đây được coi là bức tranh 9 con cá chép quấn quần, xếp cạnh nhau. Kết hợp với các loài hoa quý, thể hiện sự tài lộc, sức khỏe, vượt khó vươn tới thành công như hình ảnh cá chép hóa rồng.

Bức tranh cá chép làm quà tặng khai trương mang ý nghĩa tài lộc, thịnh vượng và may mắn cho người nhận. Số 9 là một con số đẹp được nhiều người yêu cầu bởi hàng mã vì nó sẽ mang đến sự trường tồn, may mắn.

tranh cá chép hoa sen 03

tranh cá chép hoa sen 28

>>>> Xem thêm nhiều mẫu tranh hơn: TẠI ĐÂY

2.4 Tranh sơn thủy hữu tình

Là những bức tranh thiên về núi rừng, thiên nhiên hùng vĩ gói gọn trong bức tranh. Sơn thủy hữu tình là có núi, có sông, có vạn vật xung quanh hòa quyện với nhau đậm chất thơ và rất tình tứ.

Người xưa có câu: “Sơn quản nhân đinh, Thủy quản tài” ý chỉ: Núi tượng trưng cho con người. Sông tượng trưng cho tiền tài, tài lộc. Con người tạo ra tiền của, tiền của nuôi sống con người. Hai yếu tố đó cứ bổ trợ và hòa quyện với nhau. Cũng giống như, trong sự nghiệp của mỗi người chủ không thể thiếu một trong hai yếu tố: con người và tiền tài. Rất cần người hỗ trợ, phụ giúp, cũng rất cần tiền tài, tài lộc để duy trì. Chính là điều mà người chủ nào cũng mong muốn có được.

2.5 Tranh phong cảnh

Tùy thuộc vào tiệc khai trương của bạn kinh doanh về lĩnh vực gì mà bạn nên chọn một bức tranh tặng khai trương về phong cảnh phù hợp nhất. Đó có thể là tranh phong cảnh ở Việt Nam nhưng cũng có thể là tranh ở nước ngoài.

Ví dụ như mở công ty, chi nhánh công ty, văn phòng, ... liên quan đến lĩnh vực du lịch, xuất khẩu lao động, du học, ... Hay các nhà hàng, khách sạn chuyên phục vụ người nước ngoài. Khi đó những mẫu tranh mừng khai trương sẽ là những bức tranh về các địa danh nổi tiếng của Việt Nam và nước bạn.

tranh phong cảnh biển việt nam

tranh phong cảnh làng quê việt nam

tranh phong cảnh phố xưa việt nam

>>>> Xem thêm nhiều mẫu tranh hơn: TẠI ĐÂY

2.6 Tranh hoa lá

  • Khai trương cửa hàng tóc móng mi, thẩm mỹ viện, spa chuyên về các dòng tranh làm đẹp, đặc thù của các không gian này
  • Khai trương quán ăn, nhà hàng là tranh về đồ uống, rượu vang, đồ ăn,… các mẫu tranh đẹp trang trí
  • Khai trương khách sạn là tranh về phong cảnh nước ngoài, phong cảnh Việt Nam, phong cảnh biển,…
  • Khai trương quán cafe, karaoke là các mẫu tranh về chủ đề cafe, nước uống,…
  • Hay các mẫu tranh hoa lá, hoa sen, hoa hướng dương, hoa cúc, hoa lan,… trang trí văn phòng làm việc, công ty đều được.

Tranh Treo Tường Bộ 3 Lá Xanh Tươi Mát

tranh mừng khai trương khách sạn

tranh mừng khai trương spa

>>>> Xem thêm nhiều mẫu tranh hơn: TẠI ĐÂY
 
Trên đây, Tường Vip đã gợi ý cho bạn những bức tranh tặng khai trương bạn có thể áp dụng và chọn lọc sao cho hợp lý nhất, mang lại nhiều tài vượng, may mắn cho nhiều chủ nhân nhận được món quà của bạn.

>>>> Xem Thêm:  499+ Mẫu Tranh Mừng Tân Gia Năm 2021

 

Tường Vip - Nơi Mua Tranh Tặng Khai Trương Uy Tín Tại TPHCM

Nếu bạn đang muốn tìm nơi mua tranh uy tín thì hãy nhanh tay note lại địa chỉ của Tường Vip ngay vì những đặc điểm dưới đây đảm bảo bạn sẽ bất ngờ với nhà cung cấp tranh này.

  • Chất liệu: Tại Tường Vip có 3 chất liệu làm tranh chính: Gỗ nguyên tấm Malaysia, Vải canvas và khung tranh cao cấp. Trong đó, chất liệu khung bạt cao cấp được nhiều khách hàng ưa chuộng.
  • Giá cả: So với mức giá trên thị trường thì Tường Vip là đơn vị cung cấp tranh với mức giá tầm trung từ 185.000đ đến 1.000.000đ tùy theo chủ đề tranh và chất liệu mà bạn lựa chọn. Có nhiều chương trình ưu đãi dành cho khách hàng VIP, hệ thống, khách sỉ, phân phối.
  • Nhân viên chu đáo và tận tình. Đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu.
  • Nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn diễn ra hàng tuần. Đặc biệt, miễn phí vận chuyển cho đơn hàng 600.000đ