#1 Dịch vụ in Tranh Canvas theo yêu cầu - Tranh in trên chất liệu vải Canvas
 

Tranh in canvas là gì?

Tranh Canvas là dòng tranh sử dụng công nghệ in phun kỹ thuật số công nghệ cao với mực in chuyên dụng trên nền vải Canvas – hay còn gọi là vải bố. Dòng tranh này giữ được hiệu ứng vân vải chân thực, có thể in nhiều kích thước theo nhu cầu, đa dạng chủ đề hoặc in theo mẫu tự thiết kế

Ưu điểm nổi bật của tranh in canvas là tranh thường không dùng kính mà được căng cố định trên khung gỗ hoặc Composite, nên trọng lượng rất nhẹ, chống nước, chống ẩm mốc và mang đến vẻ đẹp tinh với những gam màu chân thật, sống động cho không gian sống của bạn.

 

Các hình thức căng khung tranh canvas.

Tranh Canvas bọc khung gỗ thông:

Để có thể treo tranh canvas sau khi in thì cần căng và cố định chúng trên 1 khung sườn gỗ. Đây là cách dùng đinh bắn định vị tấm tranh vải vào 1 sườn gỗ đã được đóng chắc chắn,  nhìn tổng thể nó là một tấm tranh phẳng và không có viền ảnh.
 

Tranh Canvas bọc khung gỗ thông


Tranh Canvas viền khung Composite

Tranh Canvas được bổ sung lớp khung bên ngoài giúp tăng độ bền gấp 3 lần, giảm hư hại khi rơi vỡ, tranh được tích hợp thêm tấm gỗ mỏng giúp tranh được căng phẳng hơn, ngăn chặn ánh sáng xuyên qua tranh gây hiện tượng đổ bóng.
 

Tranh Canvas viền khung Composite

#2 Dịch vụ in tranh theo yêu cầu – Tranh Laminate ép gỗ tráng gương

Tranh Laminate Tráng Gương là gì?

Đây là một loại tranh được in được in trên chất liệu giấy ảnh, ép vào ván gỗ MDF chống ẩm, mối mọt. Điểm đặc biệt là bề mặt tranh có cán thêm một lớp nhựa trong, cứng và bóng như gương ốp lên giúp hiệu ứng hình ảnh sâu, sắc nét tạo nên vẻ đẹp sang trọng, dễ lau chùi và có độ bền lâu theo thời gian


tranh laminate trang guong

 

#3 Dịch vụ in tranh theo yêu cầu – Tranh Tráng Gương Viền Khung Cao Cấp

Tranh tráng gương là gì?

Đây là loại tranh được in trên chất liệu như: PVC, gỗ ép, mica.. sau đó phủ một lớp bóng gương để tạo ra sự nhẵn bóng, độ láng và chiều sâu cho bức tranh. Cấu tạo tranh tráng gương đơn giản nhưng quy trình sản xuất và gia công tranh lại cực kỳ tỉ mỉ, chi tiết. Nó sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến chất lượng tranh, màu tranh, độ đẹp của tranh cũng như độ bền của tranh theo thời gian.

Ảnh cưới, ảnh gia đình, ảnh của bé hay những hình ảnh có ý nghĩa đặc biệt với bạn đều có thể trở thành những bức hình được phủ gương sang trọng!

Ưu điểm nổi bật

Bề mặt tranh bóng mịn, sáng đẹp có thể lau chùi được

Độ bền trên 10 năm

Hoàn toàn không bay màu, nhạt màu theo thời gian

Chống ẩm mốc, mối mọt

Giá thành hợp lý

 

Tranh Tráng Gương Viền Khung Cao Cấp


QUY TRÌNH IN TRANH THEO YÊU CẦU TẠI TƯỜNG VIP

Tường Vip có quy trình xử lý và in tranh theo các bước cơ bản sau: 

  • Bước 1: Nhận tư vấn theo nhu cầu của khách hàng

Ở bước này, đội ngũ nhân viên Tường Vip sẽ hỗ trợ các yêu cầu đặt hàng của quý khách (tư vấn chất liệu, kích thước, thời gian gia công tranh và các thông tin khác mà khách hàng cần hỗ trợ) thông qua Hotline/Zalo: 0901 931 802

  • Bước 2: Báo giá in tranh

Nhân viên sẽ gửi đến bạn bảng báo giá in tranh phù hợp nhất so với giá trên thị trường hiện tại. Tranh in được sử dụng các loại mực in chuyên dụng nhằm đáp ứng nhu cầu giá thành khác nhau của khách hàng nhưng vẫn đảm bảo chất lượng bền lâu.

  • Bước 3: Xử lý và thực hiện in tranh theo yêu cầu

Sau khi nhận file thiết kế của khách hàng, chúng tôi sẽ tiến hành in tranh đúng theo như bản mẫu, không tự ý chỉnh sửa trừ khi được khách hàng yêu cầu. Vì vậy quý khách hàng cần kiểm tra nội dung bản thiết kế trước khi gửi cho chúng tôi. 

  • Bước 4: Giao hàng cho khách hàng: sau khi tiến hành in và gia công tranh. 

Tranh sẽ được xử lý theo các quy trình gia công khác nhau… tùy theo yêu cầu chất liệu của quý khách. Mỗi tranh sẽ được gắn móc treo và đính kèm đinh 3 chân. Sau đó sẽ tiến hành giao tranh đến cho khách hàng.  

Tường Vip sẽ hoàn thành sản phẩm trong thời gian nhanh nhất, và trao tận tay đến bạn sản phẩm hoàn hảo tuyệt đối

- Miễn phí giao hàng tại nội thành Tp. Hồ Chí Minh, nhận hàng sau 2-4 ngày.

(Đơn từ 400.000đ)

- Miễn phí giao hàng cho đơn hàng Hà Nội và các tỉnh khác trên Toàn Quốc, nhận hàng sau 4-7 ngày. (Đơn từ 600.000đ)