Nếu như trước đây, mọi người thường tặng những món quà truyền thống như phong bì, đồ trang sức,.. thì ngày nay, tặng tranh đang dần trở thành xu hướng. Lựa chọn tranh biếu tặng lãnh đạo, bạn bè, người thân, đối tác… vừa thể hiện thành ý của bạn, vừa mang lại ý nghĩa với người nhận. Hãy cùng Tường Vip đón xem Top những mẫu tranh biếu tặng lãnh đạo, bạn bè, người thân ý nghĩa bạn chạy nhất trên thị trường trong bài viết dưới đây nhé.

I. Vì sao nên chọn Tranh Biếu Tặng lãnh đạo, đối tác, người thân?

Những năm gần đây, xu hướng tặng tranh càng ngày càng phổ biến. Tranh vừa là vật phẩm trang trí vừa có thể mang ý nghĩa phong thủy tốt cho gia chủ. Các bức tranh với nhiều chất liệu, kiểu dáng và đa dạng chủ đề khác nhau giúp cho người lựa chọn dễ dàng hơn.
– Tính thiết thực: Tranh là món quà có giá trị sử dụng lâu dài vì vậy việc chọn tranh biếu tặng lãnh đạo, bạn bè, người thân là vô cùng ý nghĩa và thiết thực hơn là những món quà đắt tiền nhưng chỉ sử dụng được trong ngắn hạn. 
– Ý nghĩa phong thủy: Như đã nói ở trên, bức tranh đồng đẹp, không chỉ thể hiện vẻ đẹp bề ngoài, mà còn ý nghĩa bên trong. Ngày nay, những bức tranh phong thủy, biểu tượng cho Phúc khí, Vận khí tốt lành rất phổ biến. Hãy tặng một bức tranh phong thủy tốt, đó chính là lời chúc ý nghĩa nhất tới chủ nhà.
– Giá cả hợp lí: Tranh đồng là một vật phẩm có giá trị. Chi phí để mua một bức tranh khổ trung bình sẽ không quá lớn hay quá nhỏ. Tùy thuộc vào chất liệu và kích thước, đều có những mức giá phù hợp để bạn lựa chọn. 

II. Cách chọn Tranh Biếu Tặng lãnh đạo, bạn bè, người thân

1. Tranh 12 con giáp

Bạn có thể lựa chọn đơn giản nhất là ứng với tuổi của mình. Tranh phong thủy ngày nay đều có rất nhiều chủ đề phù hợp với 12 con giáp.
 Tranh Phong Thủy Tuổi Tỵ Giúp Gia Chủ Cát Tài Cát Lộc
► Tranh Phong Thủy Cho Người Tuổi Dần Giúp Tăng Tài Vận

2. Tranh cá chép

Nếu chủ nhà là người có địa vị hay con cái học hành, thi cử, bạn nên tặng những bức tranh cá chép. Tranh phong thủy cá chép là biểu tượng của tài lộc, thăng quan tiến chức trong công danh sự nghiệp. Với người thi cử, tranh Cá chép hóa rồng, biểu tượng cho con đường thuận lợi, thăng tiến.
 
Tranh Treo Tường 3D Cá Chép Và Hoa Sen
Miễn phí vận chuyển
830.000đ 665.000đ -20%
Mua ngay
Tranh Treo Tường Hoa Sen Cá Chép Vàng
Miễn phí vận chuyển
830.000đ 665.000đ -20%
Mua ngay
Tranh Treo Tường Cửu Ngư Quần Hội 6
Miễn phí vận chuyển
1.115.000đ 890.000đ -20%
Mua ngay

3. Tranh Thuận buồm xuôi gió

Với người kinh doanh, bạn có thể chọn những bức tranh Thuyền buồm, tranh Mã đáo. Tranh ý nghĩa như tên, Thuận buồm xuôi gió. Đây là bức tranh cực kì thích hợp treo trong nhà người làm kinh doanh. Giống như con thuyền ra khơi, luôn gặp may mắn, suôn sẻ trong công việc, thuận lợi trong kinh doanh. 

4. Tranh phong cảnh thiên nhiên

Với những người thích nghệ thuật, phong cảnh, thiên nhiên, hãy lựa những tranh Đồng quê, nông thôn, thác nước hay đồng ruộng… Tranh tạo cảm giác gần gũi, sinh động, tạo cảm giác hài hòa.
 

5. Tranh Mã đáo thành công

Tranh Mã đáo thành công là tựa tranh được nhiều người lựa chọn. Tranh mang ý nghĩa đẹp là “May mắn quay về”, công việc thành công. Chi tiết chủ đạo là 8 con ngựa đang phi nước kiệu về phía trước, trong phong thủy ý chỉ phát tài, gặp nhiều may mắn, tài lộc dồi dào. Bức tranh mang dáng vẻ khỏe khoắn, đầy sức sống của những con ngựa tiến về phía trước. Giống như trong công việc, luôn tiến về phía trước, vượt mọi rào cản. 

6. Tranh Hoa khai phú quý

Bức tranh thể hiện sự sinh động, tươi mới của hoa mẫu đơn nở. Bức tranh giống như tên tranh biểu tượng cho một sự báo hiệu cho điều mới, may mắn, phú quý. Màu sắc tranh trầm cổ, điểm bạc, nhìn tổng thể vừa tao nhã vừa thẩm mĩ cao. Treo bức Hoa khai phú quý trong phòng khách, là mong muốn cho một gia đình gặp được sự tươi mới, may mắn, thịnh vượng.
 

7. Tranh chữ thư pháp

Những bức tranh chữ như: Phúc, Lộc, Thọ, Tài… là kiểu tranh thông dụng. Mỗi chữ thư pháp sẽ mang một ý nghĩa riêng, dáng vẻ lịch sự, trang trọng. Ngoài ra, điểm xuyết là những hình hoa lá, tăng thêm vẻ đẹp của tranh. 
 

8. Tranh Công mai

Chim công là loài chim đặc biệt, với tà đuôi dài nhìn như nghìn con mắt hay nghìn đồng tiền. Trong phong thủy, người ta coi công là loài vật của sự kiên cường, cao sang, mang tới tài lộc. Hoa mai có 5 cánh, ứng với ngũ phúc, là biểu tượng của khí tiết. Tặng tranh Công mai là chú gia chủ nhiều tài lộc, nhiều phúc khí, kiên cường và có tiết khí.
 

9. Tranh Cửu ngư hoa sen

Cá chép là linh vật phong thủy gắn với sự thành công, danh toại. Hoa sen là Quốc hoa của Việt Nam, là loài hoa thanh cao, không nhiễm mùi bùn. “Cửu ngư dư liên”, đọc gần giống với “dư giả dài lâu”. Bức tranh biểu tượng cho sự thăng tiến trong công việc, gặp nhiều may mắn, con người luôn mạnh mẽ chí khí.
 

Trên đây là Top những mẫu tranh biếu tặng lãnh đạo, bạn bè, người thân ý nghĩa bạn chạy nhất trên thị trường. Hy vọng bạn sẽ chọn được một bức tranh làm quà tặng với mình.

Mua tranh biếu tặng lãnh đạo, bạn bè, người thân ở đâu?

Tường Vip – Đơn vị tranh treo tường uy tín tại TP.HCM
  • Chất liệu in tranh đa dạng: Gỗ nguyên khối Malaysia, canvas, canvas viền khung cao cấp.
  • Giá thành tại xưởng không qua trung gian.
  • Chất lượng tranh được đảm bảo, chế độ bảo hành đầy uy tín.
  • Giao hàng và kiểm hàng tận nhà trước khi thanh toán.
  • Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình 24/7. Luôn lắng nghe và giải quyết mọi khiếu nại của khách hàng.
  • Có nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn diễn ra mỗi tuần, mỗi tháng.
Thông tin liên hệ: