Có thể nói, các tiệm nail nhỏ hiện nay đang trở thành những điểm tụ rất hot của phát nữ. Ta có thể thấy có rất nhiều tiệm nail quy mô nhỏ đã có mặt ở khắp mọi nơi. Tuy nhiên, cũng tương tự như những hình thức kinh doanh khác, để tiệm nail có thể hoạt động tốt và đón thêm nhiều điều thuận lợi, ta cần nắm được cách trang trí tiệm nail nhỏ đẹp sao cho hợp phong thuỷ. Hãy để Tường Vip chia sẻ đến bạn nhé!

 

Làm thế nào để trang trí tiệm nail nhỏ đẹp?

Tạo các không gian thư giãn

Việc làm nail thường chiếm khá nhiều thời gian, vì thế với một không gian nhỏ, bạn nên sáng tạo một chủ đề nhất định như bãi biển hay phòng khách để khách hàng có được sự thoải mái và gần gũi hơn. Và hơn hết, không gian cũng sẽ thu hút được nhiều khách hàng. 

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể bổ sung thêm một số đầu sách cùng một chút âm nhạc nhẹ nhàng để kích thích tinh thần cho khách hàng cũng như mang đến sự thư thái khi đến với tiệm nail. Ngoài ra, bạn cũng có thể phối các gam màu trung tính cho nội thất hay màu tường để mang đến cảm giác dễ chịu, thư giãn.

Trưng bày tủ - kệ thu hút 

Các mẫu tủ kệ ắt không thể thiếu trong các tiệm nail để có thể bảo quản dụng cụ vì thế để trang trí tiệm nail nhỏ đẹp, ta nên tìm kiếm các mẫu tủ - kệ có kích thước vừa đủ cho các góc tường để có thể lấp đi các khoảng trống và tiết kiệm không gian. Không những thế, không gian cũng trở nên sạch sẽ và thông thoáng hơn. 
 

Cách trang trí tiệm nail đơn giản nhất chính là hãy tận dụng những lọ sơn, bố trí và sắp xếp chúng thật đẹp mắt và hợp lý để ta có thể vừa trưng bày, làm đẹp cho tiệm nail của mình nhưng cũng có thể dễ cất giữ chúng một cách gọn gàng hơn. Qua đó, sẽ thể hiện được tính chuyên nghiệp dù không gian hạn chế về mặt diện tích. 

Bố trí lối đi rộng 

Có thể bạn chưa biết, một lối đi rộng sẽ khiến việc trang trí tiệm nail của bạn thêm tinh tế đấy! Không chỉ vậy theo các quy tắc phong thuỷ trong thiết kế thì một lối đi rộng còn giúp tiệm mang đón được nhiều khách và năng lượng tích cực hơn. 

Cách trang trí tiệm nail hợp phong thuỷ cho các mệnh

Trang trí tiệm nail cho chủ mệnh Kim

Vốn đại diện cho yếu tố kim loại, vì thế chủ tiệm mang mệnh Kim sẽ rất hợp với chất liệu này cũng như màu sắc tương ứng. Màu trang trí tiệm nail tốt và phù hợp nhất sẽ là vàng, cam hoặc nâu. Sử dụng những gam màu đại diện này sẽ thúc đẩy việc kinh doanh phát triển tốt hơn bao giờ hết. 

Ngoài ra, chủ tiệm cũng có thể cân nhắc chọn màu trắng, đen, hoặc xanh lam để tạo thêm điểm nhấn. Hãy kết hợp nội thất thật khéo léo để những gam màu này trở nên nổi bật hơn. Đặc biệt, màu mà mệnh Kim cần tránh là đỏ, xanh lá và tím. 

Thiết kế tiệm nail cho chủ mệnh Mộc

Tượng trưng cho tính chất của cây cối và sự sống vì thế chủ tiệm mệnh Mộc sẽ rất hợp với gam màu xanh lá. Bên cạnh đó, người mệnh Mộc cũng có thể phối cùng các gam màu như đen, xanh dương hoặc xanh ngọc cho nội thất. 

Vừa thể hiện sự tươi mới, vừa thể hiện sức sống, những gam màu này sẽ tạo cho khách hàng cảm giác thư thái, dễ chịu. Với nội thất, ta có thể trang trí tiệm nail với chất liệu gỗ, kính, hoặc cẩm thạch để dễ dàng vệ sinh nhưng vẫn đảm bảo ý nghĩa phong thuỷ tốt. Nếu bạn là người yêu cây thì đừng quên điểm thêm cho tiệm của mình vài chậu cây cảnh hoặc bình hoa để thúc đẩy vận khí nhé!

Thiết kế tiệm nail cho chủ mệnh Thủy

Nếu chủ tiệm mang mệnh Thuỷ, bạn cần quan tâm đến việc chọn cách bố trí, màu sắc nội thất sao cho phù hợp để việc kinh doanh được diễn ra thuận lợi. Những gam màu mang đến sinh khí tốt có thể kể đến như: xanh dương, đen, trắng hoặc những gam màu ánh kim. 

Tuy nhiên, chủ tiệm cần tránh những gam màu đất của mệnh Thổ như nâu hoặc cam khi trang trí tiệm nail vì Thổ vốn Khắc Thuỷ. Ngoài ra, chủ tiệm có thể bố trí thêm hồ cá để điều hoà được không gian và tăng cường vượng khí.

Thiết kế tiệm nail cho chủ mệnh Hỏa

Nhắc đến mệnh Hoả thì những gam màu như đỏ, cam, hồng sẽ luôn là sự lựa chọn phù hợp nhất. Không chỉ mang đến sự nổi bật cho việc trang trí tiệm nail mà theo quan niệm phong thuỷ, những gam màu này sẽ tạo nên sức sống mãnh liệt với nhiều năng lượng. 

Thế nhưng, để có thể điều hoà được sinh khí và tránh gây cảm giác bí bách, chủ tiệm nên phối hợp cùng các gam màu như xanh lá, vàng, nâu,... để tạo thêm điểm nhấn cho không gian. Đặc biệt, bạn cần hạn chế dùng chất liệu kim loại cũng như các gam màu ánh Kim. 

Thiết kế tiệm nail cho chủ mệnh Thổ

Để trang trí tiệm nail cho người chủ mệnh Thổ thì các gam màu phù hợp sẽ là nâu, vàng, đỏ, và cam. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể kết hợp cùng gam màu xám, nâu cho nội thất và màu tường. 

Những gam màu đất không chỉ đại diện cho mệnh Thổ mà còn giúp cho tiệm nail được vận hành tốt hơn bao giờ hết và đón thêm nhiều khách hàng mới. 

Gợi ý các chủ đề tranh trang trí tiệm nail hợp phong thuỷ

- Chủ đề tranh treo tường tiệm nail tốt cho chủ mệnh Kim: tranh hoa mẫu đơn, tranh cửu ngư quần hội,...

- Chủ đề tranh treo tường tiệm nail tốt cho chủ mệnh Mộc: tranh thuận buồm xuôi giótranh tứ quý,...

- Chủ đề tranh treo tường tiệm nail tốt cho chủ mệnh Thuỷ: tranh sơn thuỷ hữu tình, tranh hoa sen,...

- Chủ đề tranh treo tường tiệm nail tốt cho chủ mệnh Hoả: tranh rồng, tranh mã đáo thành công,...

- Chủ đề tranh treo tường tiệm nail tốt cho chủ mệnh Thổ: tranh phong cảnh đồng quêtranh chim công,...

>>> Xem thêm: 999+ Mẫu Tranh Phong Thuỷ Thúc Đẩy Công Việc Thuận Lợi

Qua những bí kíp trên, Tường Vip hi vọng sẽ giúp cho các bạn thu về cho mình những kinh nghiệm trang trí tiệm nail nhỏ đẹp và hợp phong thuỷ. Chúc các bạn thành công!