Hiện nay, chúng ta có rất nhiều hình thức giải trí trước thời đại ngày càng phát triển. Cũng vì thế mà nhu cầu về đời sống tinh thần được tăng cao hơn. Điển hình ta có thể thấy sự xuất hiện của những quán karaoke và nhận được sự ưa chuộng rất đông đảo từ phía mọi người. Tuy nhiên, để thu hút được nhiều khách hàng thì việc trang trí quán karaoke đẹp và độc đáo là điều khó lòng bỏ qua. Vậy đâu sẽ là yếu tố để tạo nên một không gian đẹp cho hình thức giải trí thú vị này, hãy cùng Tường Vip tham khảo ngay 5 yếu tố sau đây nhé!
 

Tranh Treo Tường Thuận Buồm Xuôi Gió 28
Tặng Tranh Tráng Gương Mẫu Ngẫu Nhiên
680.000đ 545.000đ -20%
Mua ngay
Tranh Treo Tường Tứ Quý 11
Tặng Tranh Tráng Gương Mẫu Ngẫu Nhiên
665.000đ 530.000đ -20%
Mua ngay
Tranh Treo Tường Nghệ Thuật Chim Công 7
Tặng Tranh Tráng Gương Mẫu Ngẫu Nhiên
580.000đ 465.000đ -20%
Mua ngay

Chọn bàn ghế phù hợp cho phòng karaoke 

Các mẫu bàn ghế luôn được xem là nội thất không thể thiếu trong việc trang trí quán karaoke. Tuy nhiên, bạn cần xem xét nguồn kinh phí để chọn ra mẫu bàn ghế phù hợp cho không gian. Bởi các phòng karaoke thường có diện tích không trùng nhau vì thế kích thước nội thất cần sự đa dạng. Một trong những mẫu bàn ghế phổ biến có thể kể đến như dáng chữ L và chữ U vì có sức chứa lớn và tiết kiệm được không gian.

Để trang trí quán karaoke đẹp với diện tích nhỏ thì ta có thể cân nhắc chọn một chiếc sofa dáng ghế trường kỷ cùng một chiếc bàn nhỏ gọn để tạo cảm giác không gian thông thoáng và thoải mái hơn. Ngoài ra, nếu phòng có diện tích lớn, bạn có thể tìm hiểu và lựa chọn các mẫu sofa đầy đủ phụ kiện như gối tựa để không gian được lắp đầy hơn cũng như tránh cảm giác trống trải. 

Bên cạnh đó, các mẫu bàn kính sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho việc trang trí quán karaoke. Vì chất liệu này không chỉ đẹp, sang trọng và hiện đại mà còn giúp ta dễ dàng vệ sinh. Tuy nhiên, chủ quán nên lựa chọn các mẫu kính dày có khả năng chịu được âm thanh lớn, tránh tình huống bàn bị

Việc lựa chọn bàn, thường thì là bàn gỗ hoặc bàn kính. Tuy nhiên thì việc sử dụng bàn kinh có ưu điểm hơn đó là thiết kế dễ vệ sinh và lau chùi. Khi chọn bàn kính lưu ý chọn kính dày và chịu âm lớn để tránh tình huống bàn bị vỡ vì âm thanh vượt giới hạn. 

Tìm hiểu thiết bị âm thanh chất lượng 

Ta không thể phủ nhận các thiết bị âm thanh chính là linh hồn của việc chuẩn bị và trang trí quán karaoke. Hiện nay, ta có sự lựa chọn phổ biến chính là dùng theo bộ hoặc tự lắp ráp theo từng thiết bị riêng lẻ. 

Nếu dùng cả bộ karaoke sẽ mang đến sự tiện lợi hơn vì vốn đã được trang bị đầy đủ các thiết bị cũng như chức năng cần thiết. Không những thế, thông số kỹ thuật trên thiết bị cũng được cân nhắc và cài đặt kĩ lưỡng để có sự tương thích. Tuỳ vào chất lượng và thương hiệu bạn lựa chọn mà các mẫu loa sẽ có giá thành khác nhau trên thị trường. 

Tuy nhiên, nếu bạn có hiểu biết sâu về các thiết bị âm thanh, các bạn có thể tìm đến các thiết bị riêng lẻ để tự tay lắp ráp cho quán karaoke của mình. Thế nhưng ta cũng cần cân nhắc thật kỹ lưỡng vì chi phí tự lắp ráp thường sẽ cao hơn thông thường. 

Cân nhắc chủ đề và phong cách hướng tới

Để tạo được nét riêng cho việc trang trí quán karaoke thêm ấn tượng, chủ quán nên cân nhắc và chọn một chủ đề, phong cách cho không gian của mình. Những phong cách trang trí quán karaoke phổ biến có thể đến như: phong cách hiện đại, phong cách retro,... 

Chẳng hạn, nếu bạn chọn phong cách hiện đại thì các mẫu tường hoạ tiết khối kim cương cùng gam màu xanh, trắng, bạc sẽ rất phù hợp. Mặt khác, với phong cách cổ điển, sang trọng thì bạn có thể lựa chọn các chi tiết cầu kỳ với gam màu vàng, nâu,...

Tạo điểm nhấn cho mảng tường 

Bên cạnh nội thất thì việc tạo điểm nhấn cho các mảng tường cũng là yếu tố rất quan trọng khi trang trí quán karaoke. Nếu không gian có diện tích hẹp thì các mẫu thiết kế hiện đại với hoa văn tối giản gam màu sáng sẽ khiến không gian thêm phần rộng hơn. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tìm đến các mẫu tranh dán tường, tranh treo tường với các hình ảnh năng động, nghệ thuật với hoạ tiết 3D hợp phong thuỷ cho quầy tiếp tân để giúp quán hoạt động được thuận lợi. Đây là cách trang trí rất được ưa chuộng hiện nay bởi không chỉ tiện lợi, nhanh chóng trong việc thi công mà mẫu mã cũng vô cùng đa dạng. 

Nếu sở hữu một diện tích rộng rãi hơn, bạn có thể trang trí quán karaoke của mình với các mẫu tranh, decal trang trí có kích thước lớn, có dáng cổ điển hoặc 3D cùng tạo hình bắt mắt để mang đến sự sang trọng và tinh tế. Ngoài ra, chủ quán cũng có thể trang bị thêm một số mẫu gương trang trí đa dạng hình dạng để tăng thêm tính nổi bật cho thiết kế. 

Top tranh trang trí quán karaoke phong thuỷ bán chạy tại Tường Vip: 





Thiết kế nguồn ánh sáng hài hoà

Đây là yếu tố đòi hỏi sự tính toán và tìm hiểu sâu của chủ quán, vì nguồn ánh sáng sẽ quyết định nên tổng thể không gian. Dó đó, ta cần kết hợp ánh sáng tự nhiên và ánh sáng từ các mẫu đèn trang trí để tạo nên một không gian hài hoà hơn. 

Cụ thể, tại các phòng karaoke, bạn có thể trang bị các mẫu đèn chứa nhiều điểm sáng để dễ dàng điều chỉnh theo yêu cầu của khách hàng. Đặc biệt, ta cần tránh hội tụ quá nhiều ánh sáng tại các mặt gương kính để không gây ra sự phản chiếu, khiến khách hàng cảm thấy khó chịu. 

Ngược lại, tại khu hành lang hoặc quầy bar, chủ quán nên trang trí quán karaoke với nhiều nguồn sáng để khách hàng không cảm thấy trống vắng và tăm tối khi đến trải nghiệm. 

Mong rằng 5 yếu tố Tường Vip mang đến sẽ giúp bạn có thể nắm bắt được cách trang trí quán karaoke của mình sao cho đẹp và thu hút nhiều khách hàng nhất! Chúc các bạn thành công!