Hẳn là với bất cứ ai, hôn nhân được xem là một trong những kỷ niệm đáng nhớ nhất của đời người. Bởi đây là lúc cả hai cá nhân đơn chiếc bắt đầu một hành trình mới của tình yêu lứa đôi. Họ sẽ đồng hành cùng nhau sau khi hẹn thề sau lễ cưới. Ắt cũng vì lẽ đó mà vào thời khắc ấy, mọi sự chuẩn bị để tạo nên sự lãng mạn cho ngày trọng đại là rất quan trọng. Nhất là ý tưởng trang trí phòng cưới. Đêm đầu tiên trong đám cưới sẽ là đêm đẹp nhất để các cặp đôi có thể thư giãn cùng nhau. Thế nên, để có được một căn phòng đẹp thì ta cần biết được cách trang trí phòng cưới chuẩn nhất. 

Với mong muốn giải đáp cho các cặp đôi rằng trang trí phòng cưới cần những gì, Tường Vip đã tập hợp một số phụ kiện giúp phòng cưới thêm rực rỡ hơn, hãy cùng tham khảo những thông tin sau đây nhé!

Tranh Treo Tường Phong Cảnh Nghệ Thuật Hiện Đại
Tặng Tranh Tráng Gương Mẫu Ngẫu Nhiên
465.000đ 370.000đ -20%
Mua ngay
Tranh Treo Tường Nghệ Thuật Hiện Đại 3
Tặng Tranh Tráng Gương Mẫu Ngẫu Nhiên
465.000đ 370.000đ -20%
Mua ngay
Tranh Treo Tường Nghệ Thuật Hiện Đại 9
Tặng Tranh Tráng Gương Mẫu Ngẫu Nhiên
465.000đ 370.000đ -20%
Mua ngay

Trang trí phòng cưới cần những gì?

Những tán hoa trên giường

Nghe tưởng chừng như đơn giản nhưng rất nhiều cặp đôi đã vô tình bỏ qua yếu tố này. Có thể nói, đây là ý tưởng tuyệt vời khi trang trí phòng cưới. Những tán hoa được rải trên giường sẽ khiến không gian thêm nhẹ nhàng và ấn tượng hơn bao giờ hết. Bạn có thể dễ dàng tìm kiếm và trang trí phòng cưới bằng hoa hồng đỏ hoặc trắng theo sở thích. Khi trang trí phòng cưới bằng hoa tươi, bạn có thể đặt hoặc rải chúng phía trên giường hoặc gắn vào khung giường để làm điểm tựa. Đặc biệt, thiết kế có thể kèm theo  những mảnh vải ren và ruy băng dài nhằm tôn lên vẻ ngoài của trang trí. Sự sang trọng của tán hoa chắc chắn sẽ khiến bạn không khỏi ngạc nhiên.

Tranh treo tường

Với thời đại hiện nay thì trang trí phòng cưới với các bức tranh treo tường lại càng nhận được thêm nhiều sự quan tâm hơn. Đặc biệt là phòng ngủ các cặp vợ chồng. Bởi đây không đơn thuần là không gian để cả hai có thể nghỉ ngơi, thư giãn, và, trút hết những phiền muộn cuộc sống mà còn là không gian vô cùng riêng tư, mang đến sự lãng mạn và niềm vui, hạnh phúc. Hơn hết, sẽ gắn kết tình yêu lứa đôi thêm dài lâu. 

Một bức tranh treo tường sẽ tô điểm cho không gian trang trí phòng cưới thêm đặc biệt và tinh tế hơn. Không những thế, nếu chọn những mẫu tranh mang ý nghĩa đẹp còn giúp cho tình cảm của vợ chồng thêm bền chặt và khắng khít hơn đấy. 

Top tranh trang trí phòng cưới đẹp cho vợ chồng: 







Thảm hoa

Nếu bạn muốn làm cho đối phương cảm thấy đặc biệt trong đêm đầu tiên thì đây là cách  trang trí phòng cưới vô cùng chỉnh chu cho mọi không gian. Việc tạo một lối đi dẫn lên giường từ cánh cửa được làm hoàn toàn bằng cánh hoa hồng không chỉ mang lại vẻ đẹp mà còn mang đến hương thơm, giúp cho cảm xúc đôi lứa được dâng cao cơn. Đó thực sự là một cách tuyệt vời để gây ấn tượng với vợ hoặc chồng của bạn, cũng như mang đến cho họ một sự bất ngờ trong đám cưới. Bạn có thể mua những cánh hoa hồng giả vì để tránh bị bí dưới chân và dễ dàng vệ sinh hơn. Sự thay thế cho những cánh hoa nhân tạo được ướp mùi thơm tạo nên luồng khí sâu lắng cho căn phòng cưới. 

Đặc biệt, giá thành của cánh hoa nhân tạo khá hợp lý khi chọn mua với số lượng lớn. Tuy vậy, nếu bạn đang lựa chọn trang trí phòng ngủ vào đêm tân hôn, đừng quá đặt nặng về ngân sách để có thể tận dụng những phụ kiện cho ngày vui càng thêm đáng nhớ nhé!
 

Những ngọn nến 

Việc trang trí phòng cưới vào đêm đầu tiên sẽ không thể hoàn hảo hơn nếu không có sự tham gia của những ngọn nến nhẹ nhàng, lung linh. Bạn có thể chọn một chiếc chân đèn mỏng manh để tô điểm cho bàn bên cùng những cánh hoa xung quanh. Ánh sáng rực rỡ từ những ngọn nến sẽ khiến bầu không khí dễ chịu hơn. 

Nếu bạn là người ưa sự trang nhã thì cách trang trí phòng cưới cùng những ngọn nến hứa hẹn sẽ để lại dấu ấn sâu sắc nhất trong trái tim của đối phương đấy. Đặc biệt, các loại nến trên thị trường có giá thành khá phải chăng. Bạn có thể đặt trên kệ và cạnh giường để mang lại ánh sáng dễ chịu cho căn phòng mà vẫn giữ cho bầu không khí luôn mơ mộng và nhẹ nhàng. Ánh sáng từ nến sẽ tạo ra một bầu không khí thoải mái, mang đến thư thái sau một ngày mệt mỏi với các nghi lễ và nghi lễ.

Đèn chùm 

Khi đã lên kế hoạch cho ngày tân hôn thì việc trang trí phòng cưới khó lòng bỏ qua những chiếc đèn chùm. Một bộ đèn chùm thủy tinh sẽ khắc họa thêm nghệ thuật cho căn phòng cưới nhưng vẫn mang hơi thở truyền thống. Hãy thử tưởng tượng xem, ngoài những ngọn nến tô điểm thì những ánh đèn lung linh trên trần nhà ắt sẽ khiến bạn có được một không gian đáng nhớ với người bạn đời của mình. 

 
Tranh Nghệ Thuật Trừu Tượng Nụ Hôn Dưới Mưa
Tặng Tranh Tráng Gương Mẫu Ngẫu Nhiên
495.000đ 395.000đ -20%
Mua ngay
Tranh Treo Tường Lá Nghệ Thuật Hiện Đại
Tặng Tranh Tráng Gương Mẫu Ngẫu Nhiên
465.000đ 370.000đ -20%
Mua ngay
Tranh Treo Tường Đôi Thiên Nga Nghệ Thuật
Tặng Tranh Tráng Gương Mẫu Ngẫu Nhiên
465.000đ 370.000đ -20%
Mua ngay

Lời kết

Bạn thấy đấy, để trang trí phòng cưới thêm đẹp và rực rỡ hơn thì những món phụ kiện đóng vai trò rất quan trọng đúng không nào? Hi vọng những gợi ý về cách trang trí phòng cưới đẹp với hoa, tranh và ánh đèn Tường Vip mang đến sẽ giúp các cặp đôi có thêm nguồn tham khảo để tạo nên không gian lãng mạn cho ngày trọng đại.