Có thể nói mỗi năm gần đến lễ hội ma quỷ thì các quán cafe tại tất bật chuẩn bị trang trí Halloween cho quán cà phê với mong muốn nhận thêm nhiều sự thu hút từ khách hàng, đặc biệt là các bạn trẻ. Cách làm này không mất quá nhiều thời gian nhưng lại nhận về rất nhiều hưởng ứng tốt từ khách hàng. Ắt cũng vì thế mà mỗi khi đến mùa Halloween, ta lại có dịp thấy các quán cafe trang hoàng với nhiều phong cách và kiểu dáng khác nhau. 

Vốn là dịp không quá xa lạ với các bạn trẻ. Bởi dù được du nhập từ văn hoá phương Tây thế nhưng dịp lễ này đã trở thành một cơ hội giải trí cho thế hệ trẻ trên thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng. Tuy nhiên, vì thời đại ngày càng đổi mới. Để bắt kịp được trend ngày nay, cần có cách trang trí Halloween cho quán cafe đẹp, thích hợp để việc thu hút được hiệu quả. Vậy thì ta phải làm thế nào đây? Hãy cùng Tường Vip xem qua cách trang trí cho quán cà phê dịp lễ này thật đặc biệt nhé.

Chọn gam màu trang trí Halloween cho quán cafe

Quả thực ta không thể phủ nhận vai trờ quan trọng của các gam màu trong việc trang trí Halloween cho quán cafe. Bởi màu sắc được xem là nền tảng cho việc trang trí và thiết kế. Cũng vì thế mà việc decor quán cafe cũng cần quan tâm sâu đến màu sắc để có thể tiết kiệm được chi phí. Nếu bạn mong muốn làm cho không gian trở nên tăm tối đúng với dịp lễ này nhưng màu sắc chủ đạo của quán lại không khớp thì phải làm thế nào đây? Đừng lo lắng việc phải thay đổi màu sơn của quán vì sau đây sẽ là cách trang trí Halloween dựa trên các màu sắc chủ đạo của quán. 

cách trang trí halloween cho quán cà phê

Gam màu trắng

Là màu sắc tương đối dễ sử dụng và trang trí nên rất nhiều quán cafe đã sử dụng gam màu này trong thiết kế. Thế nhưng để tạo nên không gian trang trí Halloween cho quán cafe thì đây có lẽ sẽ là một trở ngại. Tuy nhiên lại không phải là vấn đề quá lớn bởi bạn có thể cân nhắc dùng những chiếc ghế, chiếc bàn cùng những phụ kiện trang trí để tạo thêm điểm nhấn. Trong đó, dùng một số bóng bay đa dạng hình vừa tối ưu đc chi phí lại vừa tạo được dấu ấn cho quán cafe. 
 

Bởi một số quy luật trong thiết kế đã nhận định rằng chìa khoá của mọi sự thành công trong thiết kế là làm các chi tiết trở nên nổi bật hơn trước một không gian đơn giản. Dùng những món đồ trang trí Halloween cho quán cafe trở nên kinh dị cũng là cách để làm quán cafe thêm nổi bật hơn. 

Gam màu đen 

Là gam màu vô cùng phù hợp cho việc trang trí Halloween cho quán cafe. Thế nên, nếu quán cafe mang gam màu chủ đạo là đen thì sẽ trở thành một lợi thế vô cùng tốt để decor Halloween cho quán cafe đẹp hơn bao giờ hết. Để tạo nên không gian rùng rợn đúng nghĩa, bạn nên phân thành các khu vực khác nhau để có thể thiết kế theo các chủ đề riêng. Đặc biệt, có thể tạo nên các góc checkin để tăng thêm điểm nhấn cho quán cafe, khiến khách hàng khi trải nghiệm sẽ cảm thấy thú vị và bất ngờ hơn khi chụp hình. 


 

Gam màu nâu vàng

Bên cạnh gam màu trắng và đen thì gam màu nâu vàng cũng rất được ưu chuộng trong thiết kế quán cafe. Để mang đến decor Halloween cho quán cafe mang gam màu vàng, bạn có thể tận dụng các vật dụng, hàng rào rơm… để mang đến sự đồng bộ. Vốn là gam màu mang nét cổ điển, bạn có thể dùng các mẫu li tách cổ điển và biến tấu chúng trở nên ma mị, rùng rợn hơn. Ngoài ra, việc cho ra các loại nước mới có gam màu thu hút cũng sẽ giúp quán cafe thêm phần ấn tượng. 
 



Vị trí trang trí Halloween cho quán cafe

Trang trí ngoài cửa

Với các quán cafe có diện tích sân vườn thì đây là vị trí rất đáng lưu tâm để tạo nên điểm nhấn khi trang trí. Không những thế, nếu điểm thêm các dây đèn led thì không gian quán cafe sẽ rất dễ thu hút khách hàng. Nếu bạn sử dụng cửa kính hãy tìm đến các mẫu decal trang trí Halloween, không gian của bạn hứa hẹn sẽ thu hút hơn bao giờ hết.



>>> Xem thêm: 100+ Mẫu Decal Trang Trí Halloween Cho Quán Cafe Ấn Tượng

Khuôn viên quán cafe

Khi sở hữu một quán cafe có gam màu tối và diện tích rộng rãi thì việc đầu tư trang trí halloween cho quán cafe với không gian tăm tối sẽ vô cùng phù hợp. Đó sẽ là nền tảng để khiến không gian thêm phần nổi bật và thú vị hơn. 

Ngược lại, với các quán cafe mang gam màu sáng thì kiểu trang trí nhẹ nhàng sẽ thích hợp hơn. Thay vì chọn nhiều phụ kiện rùng rợn để decor halloween cho quán cafe gây chiếm diện tích nhưng vẫn không mang lại hiệu ứng cao. Bạn có thể sáng tạo nên các món đồ uống phù hợp cho mùa Halloween để đón nhận sự quan tâm từ phía khách hàng. 
 

Nơi đặt bàn ghế

Để hưởng ứng Halloween, ta có thể trang trí quán cafe thông qua việc dùng các tấm trải bàn mang những hình ảnh ma quái. Đây cũng là dịp để quán cafe có thể dổi mới thực đơn, mang đến những trải nghiệm thú vị cho khách hàng. 
 

Những phụ kiện trang trí Halloween cho quán cafe thu hút 

Decal trang trí Halloween

Decal trang trí là một trong những phụ kiện không thể thiếu để tạo nên hiệu ứng lễ hội một cách hiệu quả. Các sản phẩm decal trang trí Halloween rất đa dạng và đậm chất của ngày hội "ma quỷ", từ quả bí ngô kỳ dị, con dơi, bộ xương cho tới mạng nhện huyền bí... Tùy sở thích, mục đích sử dụng, bạn có thể thỏa sức lựa chọn cho mình bộ sản phẩm phù hợp nhất.
 

Combo Decal Trang Trí Halloween Rùng Rợn 5

 

Halloween

>>> Đặt mua ngay tại Tuongvip.vn để nhận vô vàng các ưu đãi trong mùa lễ hội nay nhé!!!

Bí Ngô

Được biết đến là biểu tượng của bao mùa Halloween, những quả bí ngô sẽ là món phụ kiện vô cùng thích hợp để trang trí Halloween cho quán cafe. Không những thế, bạn có thể biến tấu thêm với những dây đèn led để tăng thêm sự lung linh. 

Mũ nhọn

Hãy tưởng tượng xem nếu những chiếc mũ phù thuỷ nãy được sử dụng làm đồ hóa trang cho nhân viên quán cafe thì còn gì bằng đúng không nào. Khách hàng sẽ cảm nhận được rõ nét hơn về không khí Halloween khi bước chân vào quán.

Dơi và nhện

Là các loài vật biểu trưng cho sự xấu xa, tăm tối. Các mô hình dơi và nhện cũng vì thế mà được trọng dụng rất nhiều trong việc trang trí Halloween cho quán cafe, tạo nên những bất ngờ thú vị cho khách hàng.

Bộ xương

Để tăng thêm sự rùng rợn thì ta không thể quên đi những bộ xương. Bởi đây được xem là biểu tượng của những yếu tố kinh dự tư bao lâu nay. Vì thế mà việc trang trí Halloween cho quán cafe sẽ vô cùng thiếu sót nếu thiếu đi mô hình bộ xương đấy!


 

Đèn

Vật trang trí khác

Vật trang trí halloween cho quán cafe


 

Hi vọng những thông tin chia sẻ Tường Vip mang đến sẽ giúp bạn tạo nên những không gian trang trí Halloween cho quán cafe của mình cũng như thu hút thêm nhiều khách hàng.