Từ bao lâu nay, hình ảnh cây thông Noel được biết đến là biểu tượng đặc trưng cho mùa Giáng Sinh. Vì thế mà từ những ngày cuối tháng 11 và đầu tháng 11, chúng ta đã dần bắt gặp hình ảnh đường phố, trung tâm thương mại, hay các ngôi nhà tiến hành trang trí cây thông noel để trang hoàng cho không gian thêm đẹp và rực rỡ hơn.

Hẳn là các bạn cũng mong muốn tìm hiểu cách trang trí cây thông noel cũng như những món đồ trang trí cây thông noel cho gia đình mình đúng không nào? Hãy để Tường Vip bật mí cho bạn ngay sau đây nhé!
 

Yếu tố cần nắm để trang trí cây thông noel đẹp

Tạo điểm nhấn

Những món đồ trang trí cây thông noel ta cần chuẩn bị chính là những quả cầu vàng có kích thước lớn cùng những quả bóng kích thước bé hơn với những gam màu xanh, trắng hoặc đỏ. 

Cách thực hiện: Bạn có thể đính những quả cầu vàng lên phía trên đỉnh cây thông. Tiếp đến, gắn những quả cầu bé ở phần thân cây. Việc tạo điểm nhấn là rất quan trọng vì sẽ khiến cây thông của nhà bạn thêm rực rỡ và thu hút hơn đấy!

Dùng đồ trang trí thông noel kích thước lớn

Những món đồ dùng trang trí cây thông noel bạn dùng nên có kích thước lớn với nhiều gam màu và hình dạng đặc sắc để khiến cây thông thêm phần ấn tượng hơn.

Cách thực hiện: Hãy treo các phụ kiện lớn lên phía trên, phụ kiện nhỏ phía dưới, lớn và đặt chúng xen kẽ nhau để tạo nên sự cân đối. Chính điều này sẽ giúp cây thông của bạn trông hài hoà và tinh tế hơn. 

Tạo nên hiệu ứng cho cây thông

Hiện nay, các cây thông hiệu ứng tuyết có mặt khá nhiều trên thị trường. Bởi chúng sẽ trông bắt mắt hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, nếu bạn mong muốn tự tay trang trí cây thông hiệu ứng tuyết, bạn hoàn toàn có thể. Những món đồ trang trí cây thông noel cần chuẩn bị có thể kể đến như: những quả cầu trắng, thiệp trắng, đèn màu trắng.

Cách thực hiện: Bạn chỉ cần đặt xen kẽ các ngôi sao, quả cầu trắng và thiệp trắng cùng các dây đèn lên phía trên cây thông. Đặc biệt, bạn có thể điểm thêm một ít bông gòn xung quanh. Thế là ta đã hoàn thiện việc trang trí cây thông noel với hiệu ứng tuyết rồi đấy!

Cách trang trí cây thông noel truyền thống

Đây được xem là cách trang trí cây thông noel khá phổ biến và nhận được nhiều sự quan tâm, yêu thích. Cây thông truyền thống sẽ khá rực rỡ, kết hợp với nhiều màu từ các mẫu vòng nguyệt quế, hoa lá, cùng các dây đèn, chuỗi cườm hay các mẫu dây kim tuyến.

Trang trí cây thông noel cổ điển

Đây là cách trang trí nhận được nhiều sự quan tâm. Ở các nước châu Âu, vị trí đặt cây thông thường nằm gần lò sưởi. Tuy nhiên, tại Việt Nam, ta có thể đặt cạnh chiếc sofa hoặc những chiếc tủ phòng khách. Bên cạnh đó, ta sẽ treo thêm những chiếc tất đựng quà của Santa.

Đặc biệt, bạn cũng có thể kết cùng các hoa lá, vòng nguyệt quế từ những chiếc lá thông, lọ hoa đỏ, trắng. Phía trên cây thông, có thểm điểm thêm quả cầu lấp lánh, cùng các chuỗi cườm hoặc dây ruy băng kim tuyến. Phía dưới gốc thông ta có thể đặt một số hộp quà và đừng quên ngôi sao làm điểm nhấn trên đỉnh nhé!

Trang trí cây thông noel hiện đại

Nếu chọn phong cách hiện đại bạn thì các món đồ trang trí cây thông noel cần chuẩn bị có thể kể đến như như cacsin bóng, vòng hoa,...

Bên cạnh đó, bạn có thể sáng tạo thêm với các quả bóng đỏ, sợi ruy băng đỏ lấp lánh quanh gốc cây. Kèm theo đó là những hộp quà được thắt nơ đỏ bên dưới gốc cây thông. Bạn có thể điểm thêm một chiếc nơ hoặc một chiếc chuông phía trên đỉnh cây thông. Sau cùng, ta có thể bố trí thêm một hàng rào gỗ xung quanh. Thế là bạn đã hoàn thành việc trang trí cây thông noel hiện đại rồi đấy!

Trang trí cây thông noel trên tường, cửa kính

Tuy là biểu tượng tạo nên điểm nhấn cho mùa Giáng Sinh thêm đặc biệt hơn. Nhưng việc dùng cây thông không phải diện tích nào cũng có thể đáp ứng. Vì thế ngoài việc trang trí cây thông truyền thống, chúng ta có thể thực hiện trang trí cây thông noel ở tường và cửa kính. Chúng sẽ giúp các bạn có thể trang trí cho ngôi nhà của mình lung linh không kém so với các mẫu trang trí cây thông noel truyền thống. 

Trang trí cây thông noel trên tường

Các bạn có thể dùng dây kim tuyến để tạo thành hình cây thông trên tường. Không chỉ dễ thực hiện mà còn có tính thẩm mỹ rất cao. 

Các dụng cụ cần chuẩn bị:

  • Dây kim tuyến với màu sắc yêu thích

  • Dây đèn led mini, bông tuyết, quả châu,...

  • 1 cuộn keo hai mặt hoặc keo xốp

Việc bạn cần làm là phác hoạ hình ảnh cây thông, sau đó dán băng keo hai mặt vào khuôn đã vẽ. Tiếp đến, dán các dây kim tuyến theo hình ziczac. Cùng với đó, bạn có thể dùng các món đồ trang trí cây thông noel đi kèm khác. Tuy nhiên, bạn cũng nên có sự tiết chế để tránh tạo cảm giác rối mắt nhé!

Trang trí cây thông noel trên cửa kính

Tương tự với trang trí cây thông noel cho tường nhà, bạn có thể thực hiện trang trí cây thông trên cửa kính. Trên thị trường, bạn hoàn toàn có thể tìm được cho mình các mẫu decal cây thông Noel với nhiều hình dạng và kích cỡ khác nhau.

Bạn chỉ cần mua chúng và dán trực tiếp lên cửa kính. Không chỉ nhanh chóng mà còn mang đến không khí Giáng sinh ngập tràn cho gia đình. 

Đặc biệt, bạn có thể dùng thêm các dây đèn led mini để tạo hình cây thông phía trên cửa kính cùng các mẫu decal. Thành phẩm hứa hẹn sẽ tạo cho bạn sự bất ngờ đấy!

Bộ sưu tập decal trang trí noel bán chạy nhất tại Tường Vip: 





>>> Xem ngay: 100+ Mẫu Decal Trang Trí Giáng Sinh Đẹp Và Độc Đáo 

Hi vọng những chia sẻ Tường Vip mang đến về cách trang trí cây thông noel sẽ giúp các bạn có thêm những bí quyết hay để trang hoàng không gian sống trong mùa Giáng Sinh sắp tới!