Quốc tế phụ nữ vẫn đang ngày một đến gần hơn, các cánh mày râu hẳn đang rất đắn do trong việc lựa chọn quà 8/3 cho vợ. Đây không chỉ đơn thuần là một dịp trong năm mà còn là cơ hội để các quý ông có thể gửi tắm tình cảm cũng như sự quan tâm đặc biệt đến vợ. Bởi phụ nữ được ví như những cành hoa, họ luôn đáng được yêu thương và trân trọng dù ở thời điểm nào. 

Nhằm giúp những người chồng có thêm gợi ý quà 8/3 cho vợ để có thể tạo nên sự bất ngờ cho người phụ nữ của mình, Tường Vip đã tập hợp một số món quà tặng 8/3 thiết thực để cánh mày râu cho thể lựa chọn cho vợ mình. Nếu các quý ông vẫn đang đắn đo thì hãy xem ngay nhé!
 

1 - Hoa và thiệp 

Hoa tươi vẫn luôn là biểu tượng rạng rỡ của phái đẹp bởi chúng luôn mang trên mình vẻ đẹp rực rỡ và đầy sức sống. Vì thế, một bó hoa đi kèm lời chúc ngọt ngào ắt sẽ là món quà tặng 8/3 cho vợ vô cùng cảm động và ý nghĩa. 

Hơn hết, bất cứ người đàn ông nào cũng mong người phụ nữ của mình luôn xinh đẹp, rạng rỡ và tỏa sáng như những đóa hồng thơm ngát. Không những thế, người vợ còn là  người bạn đời đồng hành cùng các quý ông qua năm tháng. Cũng vì lẽ đó, để tạo bất ngờ cho vợ thì đừng ngại ngần dùng sự thấu hiểu vợ mình để tìm kiếm một bó hoa thật đẹp cùng đôi lời trao gửi tình cảm yêu thương nhé!

2 - Đồ trang sức

Trang sức từ bao lâu nay vẫn luôn là món đồ đại diện cho phái đẹp. Do đó, khi nó được trao tặng bởi người đàn ông của cuộc đời thì nó sẽ mang nhiều ý nghĩa tốt đẹp và tích cực hơn bao giờ hết. Nhất là những mẫu dây chuyền, biểu tượng cho một tình yêu vĩnh cửu, một chiếc nhẫn kỷ niệm thể hiện nên sự trân trọng hay một chiếc đồng hồ đeo tay thể hiện nên sự đồng hành,…

Bạn có thể tự tay đi mua để tạo sự bất ngờ hoặc trực tiếp đưa vợ mình đến cửa hàng lựa chọn tuỳ theo sở thích của vợ và kế hoạch bạn hướng đến nhé!

3 - Vé xem phim đôi

Thông thường, mọi người cho rằng sau khi kết hôn thì ta sống với nhau bằng trách nhiệm hơn là sự lãng mạn. Bởi cuộc sống hôn nhân vốn đi kèm nhiều bộn bề của cuộc sống. Thế nên đây chính là cơ hội để bạn tậu ngay 1 cặp vé xem phim làm món quà 8/3 cho vợ để vợ chồng có được những phút giây thư giãn cũng như hâm nóng được tình cảm. 

Nếu đã rất lâu bạn và vợ chưa có thời gian ra ngoài đi chơi cùng nhau thì món quà tặng 8/3 cho vợ này chắc chắn sẽ khiến vợ bạn cảm thấy vui và bất ngờ hơn bao giờ hết. 

4 - Một chuyến du lịch

Nếu cả bạn và vợ có thể sắp xếp được thời gian thì một chuyến du lịch ngắn ngày hứa hẹn sẽ là món quà 8/3 cho vợ đầy ý nghĩa đấy. Vì sau những tháng ngầy tần tảo cho gia đình thì chuyến đi du lịch vừa giúp người phụ nữ của bạn được giải khuây, vừa cảm thấy hạnh phúc trong lòng. 

Những điểm du lịch có cảnh đẹp bạn có thể cân nhắc lựa chọn như Đà Lạt, Nha Trang, Mộc Châu,..Top 21 món quà 8-3 cho vợ ý nghĩa được các chị em yêu thích nhấtThis article is referenced content from https://chanhtuoi.com - Top 21 món quà 8-3 cho vợ ý nghĩa được các chị em yêu thích nhấtQua đó, vợ bạn sẽ hiểu rằng dù đã có bao lâu thì tình cảm của người chồng vẫn không thay đổi.Top 21 món quà 8-3 cho vợ ý nghĩa được các chị em yêu thích nhấtThis article is referenced content from https://chanhtuoi.com - Top 21 món quà 8-3 cho vợ ý nghĩa được các chị em yêu thích nhất

5 - Đồ gia dụng

Đi cùng với sự phát triển của thời đại công nghệ, những người phụ nữ cũng đang ngày càng được giải phóng để tránh xa những công việc thường nhật tần tảo vì gia đình. 

Vì thế, để giúp bà xã của mình có thêm thời gian chăm sóc bản thân thì những món đồ gia dụng mới như một chiếc máy ép vợ bạn ưa thích, máy hút bụi đa năng hay lò nướng mới hứa hẹn sẽ khiến vợ bạn cảm thấy vui vẻ khi được quan tâm và hỗ trợ. Không những thế, điều này còn thể hiện sự tinh tế của cánh mày râu dành cho người vợ thân yêu của mình. 

6 - Bữa tối tự tay làm

Với người phụ nữa luôn vào bếp thì một bữa tối tự tay người chồng làm dành tặng mình chắc chắn sẽ là món quà 8/3 tặng vợ ý nghĩa hơn bao giờ hết. Vợ vốn vất cả vào bếp quanh năm nên việc bạn chủ động vào bếp sẽ khiến vợ cảm thấy được san sẻ và yêu thương hơn cả những món quà đắt tiền. 

Chẳng cần những món ăn phức tạp hay quá công phu gì nếu bạn khá vụng về với bếp núc. Chỉ cần bạn tự tay là những  món giản dị, thân thuộc thì cũng đủ khiến cho vợ cảm thấy ấm lòng bởi chứa đựng rất nhiều sự quan tâm và đồng cảm của người chồng.

7 - Tranh treo tường 

 


Tưởng chừng như nghe khá lạ tai nhưng đây lại là món quà 8/3 cho vợ rất được ưa chuộng hiện nay. Một số mẫu tranh treo tường đẹp mắt và ý nghĩa mà các cánh mày râu có thể tham khảo như: tranh hoa hồng dát vàng, tranh đôi thiên nga, tranh đôi chim công,... Nhất là những mẫu tranh chim công đi theo đôi chứa đựng vẻ đẹp sang trọng cũng như đại diện cho sự chung thuỷ. 
 
Tranh Treo Tường Hoa Hồng Vàng 2
Miễn phí vận chuyển
830.000đ 665.000đ -20%
Mua ngay
Tranh Treo Tường Hoa Hồng Vàng 3
Miễn phí vận chuyển
830.000đ 665.000đ -20%
Mua ngay

Chính những biểu tượng tượng trưng cho tình yêu đôi lứa ấy sẽ khiến vợ bạn cảm thấy cảm động khi được trân trọng và yêu thương. Qua đó, giúp tình cảm vợ chồng thêm gắn bó và bền chặt hơn. 
>>> Xem ngay:
500+ Bộ Tranh Treo Tường Đẹp Và Tinh Tế Nhất Tại Tường Vip 

8 - Mỹ phẩm

Bên cạnh trang sức thì mỹ phẩm cũng được xem là món đồ không thể tách rời với vẻ đẹp của người phụ nữ. Thế nhưng, hiện nay có đến vô vàn lựa chọn từ thương hiệu đến chất lượng và mẫu mã. Thế nên, việc lựa chọn được món mỹ phẩm phù hợp làm quà 8/3 cho vợ ắt là không dễ dàng.

Do đó, để đảm bảo vợ có thể dùng được những món mỹ phẩm cho chính tay bạn chọn, các quý ông có thể cân nhắc chọn son hay các món đồ chăm sóc da cơ bản dễ tìm hiểu như: set sữa tắm, dưỡng thể hay set son để làm quà tặng. Hãy dành sự  chú ý đến sở thích và thói quen của vợ để có thể cân nhắc lựa chọn cho phù hợp nhé!

9 - Quần áo

Với những người vợ thì còn gì tuyệt vời và hãnh diện hơn khi được chồng mình đưa đi sắm sửa và dành tặng những bộ quần áo ưa thích đúng không nào? Do đó, đây sẽ là 1 cơ hội rất tốt để các quý công có thể hiện nên sự quan tâm của mình dành cho người phụ nữ của mình đấy. 

Nếu tự tin với gu thẩm mỹ của mình thì bạn hoàn toàn có thể tự tay lựa chọn trang phục cho vợ mình để tạo sự bất ngờ. Tuy nhiên, nếu bạn cảm thấy chưa đủ tự tin thì bạn có thể trực tiếp đưa vợ mình đến cửa hàng và cùng cô ấy lựa chọn. Đặc biệt, bạn cũng đừng quên giúp vợ xách đồ cũng như đưa ra những lời khen tình cảm cho vợ mình để niềm vui của vợ mình thêm trọn vẹn hơn. 

10 - Nước hoa

Theo các chuyên gia thì sự quyến rũ của người phụ nữ không chỉ được thể hiện qua vẻ ngoài mà còn ở hương thêm. Cũng vì lẽ đó mà phần lớn phái đẹp đều dành sự yêu thích cho những mùi hương nước hoa. Không chỉ giúp phái đẹp trở nên tự tin hơn mà nó còn giúp họ thoả thích thể hiện cá tính của mình.

Vì thế nếu bạn đang cân nhắc và tìm kiếm một món quà 8/3 cho vợ đầy ngọt ngào và tinh tế cho vợ trong dịp tri ân một nửa thế giới này thì việc tìm đến những lọ dầu thơm phù hợp với phong cách cũng như sở thích của vợ và được đóng gói tỉ mỉ hứa hẹn sẽ là sự lựa chọn khó lòng bỏ qua.  

Mong rằng những gợi ý Tường Vip mang đến sẽ giúp các cánh mày râu có được những gợi ý chọn quà 8/3 cho vợ đầy thiết thực và ý nghĩa!