Có thể nói, việc trang trí Halloween cho lớp học ngày càng trở nên phổ biến và ưa chuộng hơn bao giờ hết. Không chỉ ở hàng quán, trung tâm thương mại chúng ta mới có thể thấy mà hiện nay, rất nhiều lớp học đã quan tâm chú ý đến ngày lễ này. Cũng vì lẽ đó mà rất nhiều giáo viên cũng như học sinh đã và đang mong muốn biến hoá không gian lớp học trở nên mới lạ hơn để hưởng ứng dịp lễ của ma quỷ. Qua đó, khiến không gian thêm thu hút hơn, rùng rợn hơn. 
Thế nhưng phải làm thế nào mới có thể trang trí halloween kinh dị đẹp và đặc sắc? Hãy cùng Tường Vip tham khảo những thông tin chia sẻ sau nhé!
Combo Decal Trang Trí Halloween Rùng Rợn 13
Miễn phí vận chuyển
1.194.000đ 1.015.000đ -15%
Mua ngay
88.000đ 75.000đ -15%
Mua ngay

Trang trí Halloween cho lớp học đơn giản

Trang trí Halloween handmade

Trang trí Halloween handmade hay trang trí Halloween bằng giấy đang rất được ưa chuộng ngày nay. Đặc biệt phải kể đến các lớp mầm non và tiểu học. Bởi đây là độ tuổi cần được cân nhắc để tiếp xúc với những vật liệu an toàn cao. Giáo viên có thể bày cho các bạn nhỏ những hoạt động vui nhộn để cùng nhau tự tay chuẩn bị những món đồ trang trí độc đáo như bí ngô, mặt nạ hay những giỏ kẹo để trang trí cho lớp học của mình thêm phần thú vị hơn.
Vốn là vật liệu an toàn và dễ thực hiện, phụ huynh cũng như giáo viên có thể tự tin hướng dẫn các bé làm những món đồ để trang trí halloween trong lớp học thêm phần ý nghĩa hơn và tạo thêm nhiều dấu ấn hơn cho các bạn nhỏ. 

Trang trí Halloween với bóng bay

Bóng bay vốn là phụ kiện trang trí không quá xa lạ, bởi chúng ta có thể tìm được ở rất nhiều trên thị trường. Tưởng chừng như chỉ cần thiết và phù hợp cho những buổi tiệc nhẹ nhàng. Thế nhưng, đây cũng là món phụ kiện tăng thêm tính thú vị cho việc trang trí halloween cho lớp học đấy. Vì bóng bay hiện nay không chỉ có màu sắc mà còn mang điều hình dáng và kích thuớc độc đáo khác nhau.
Chúng ta có rất nhiều ý tưởng trang trí halloween cho lớp học với bóng bay. Không những thế, đây còn là món phụ kiện trang trí giúp tiết kiệm đáng kể thời gian nếu bạn muốn một không gian đơn giản và không quá phức tạp, cầu kì. Bạn có thể tận dụng những quả bóng tay để biến tấu thành chiếc cổng lớn để không gian them sinh động hơn. 

Trang trí Halloween cho lớp học kinh dị, rùng rợn

Được biết đến là phong cách trang trí được rất nhiều bạn học sinh trung học và đại học ưa thích. Trang trí Halloween kinh dị cho lớp học cũng vì thế mà chứa đựng rất nhiều ý tưởng thú vị, giúp không gian thêm độc đáo hơn bao giờ hết. 

Trang trí Halloween với lọ thí nghiệm

Những chiếc lọ thí nghiệm với nhiều màu sắc ghê rợn sẽ khiến không gian lớp học của bạn thêm nổi bật hơn. Bạn có thể tận dụng các lọ thuỷ tinh, ống thí nghiệm cũ cùng với một chút phẩm màu pha chế. Sau đó, bạn có thể tìm kiếm một số bộ phận cơ thể mini bằng nhựa để cho vào lọ. Ngoài ra, nếu bạn muốn tạo hình những những đầu ghê rợn, hãy thử quét một lớp màu xanh và có hình chiếc đầu vào để tạo nên những chiếc lọ siêu chất khi trang trí Halloween cho lớp học nhé. 

Trang trí Halloween với decal

Nếu bạn không có quá nhiều thời gian cho việc trang trí thì những mẫu decal trang trí Halloween sẽ là sự lựa chọn vô cùng hoàn hảo. Bởi những mẫu decal mang nhiều hình thù khác nhau hiện có mặt rất nhiều trên thị trường với giá thành vô cùng hợp lý. Vì thế bạn có thể thoải mái tìm kiếm lựa chọn cho mình theo những chủ đề bạn ưng trí và ưa thích nhất để trang trí Halloween cho lớp học đẹp, thu hút và ma mị hơn. 
Tập hợp các mẫu decal trang trí Halloween đẹp nhất:






Trang trí Halloween với bộ xương

Vốn là những bạn trẻ ở lứa tuổi thích sự ma quái thế nên sự xuất hiện của những bộ xương sẽ giúp cho việc trang trí Halloween kinh dị thêm hiệu quả hơn. Dựa vào sở thích chung mà các bạn có thể cân nhắc chọn những tấm vải để tăng thêm sự rùng rợn cũng như kíhc thích trí tưởng tượng của người xem. 

Trang trí Halloween với bóng ma

Đã là lễ hội ma quỷ thì không thể thiếu đi những bóng ma đúng không nào? Các bạn có thể dễ dàng tạo hình các bóng ma từ những quả bóng bay được phủ những vấm vải trắng. Tiếp đến, bạn có thể dùng bút lông để điểm thêm các biểu tượng cảm xúc cho những bóng ma mình tạo nên. Vừa nhanh chóng vừa trang trí cho không gian trở nên sống động hơn. Còn gì bằng đúng không nào?

Trang trí Halloween với bí ngô

Bên cạnh những món phụ kiện khác thì những quả bí ngô cũng là một trong những lựa chọn siêu thú vị để trang trí Halloween cho lớp học. Các bạn có thể cùng nhau thực hiện trên những quả bí ngô thật hay cắt ghép và tạo mình bằng giấy tuỳ theo sở thích và điều kiện khác nhau. Ngoài ra bạn có thể thêm vài dây đèn led để biến đêm Halloween thêm lung linh hơn nữa đấy!

Hi vọng những chia sẻ của Tường Vip sẽ cho các bậc phụ huynh, giáo viên và các bạn có thêm nguồn tham khảo để trang trí Halloween cho lớp học thêm phần sinh độn,, tạo thêm niềm vui và hứng thú cho các bạn học sinh!