Việc chọn tranh phong thủy để trang trí nhà cửa và mang đến may mắn trong công danh, sự nghiệp và cuộc sống dường như đã không còn xa lạ. Đặc biệt hơn cả, với người mệnh mộc mang trên mình sự linh hoạt và phóng khoáng, việc có một bức tranh phong thủy cho người mệnh Mộc để làm cho tinh thần thư thái và luôn lạc quan, xóa tan vận xui ắt là điều mọi người luôn quan tâm đến rồi đây! Tường Vip xin gửi đến độc giả Cách chọn tranh phong thủy cho người mệnh Mộc mang lại phúc khí cho gia đình.


I. Nét riêng của người mệnh mộc

1. Thế nào là người mệnh mộc?


Có thể nói, mệnh mộc là đại diện cho sinh khí, bởi với chức năng kết nối sự sống như trên cây, rễ, thân, cành, lá tương hợp với nhau để nuôi cây. Bên cạnh đó, mệnh mộc còn là vật bảo vệ cho phái yếu, chống lại các thế lực phá hoại.
 
Đừng quên rằng tính cách cũng rất quan trọng khi chọn tranh phong thủy hợp với mệnh của bạn. Sở hữu bản tính hài hòa, nhân hậu nên người mệnh Mộc luôn yêu đời và muốn kết bạn với mọi người. Họ luôn tin tưởng vào bản thân và sống hết mình. Đôi khi, những người mang mệnh Mộc còn được ví như gió, có lúc giông bão, có lúc lại dịu dàng, vì vậy bức tranh hợp mệnh Mộc luôn mang một ý nghĩa đặc biệt.

 

2. Mệnh mộc sinh ai - hợp ai - khắc ai?


Theo quan niệm ngũ hành, thế giới không thể chỉ có tương sinh, cũng không thể chỉ có mặt đối lập. Chọn tranh phong thủy hợp mệnh Mộc có liên quan không? Chắc chắn là có, vì khi nói đến phong thủy, nó luôn liên quan mật thiết đến quan niệm ngũ hành. Tranh cho người mệnh mộc cũng từ đó mà phát huy được hiệu quả.

  • Tương sinh: Tương sinh với mệnh mộc thì nhất định là mệnh thủy! Chúng ta có thể thấy trong cuộc sống, cây không thể thiếu nước nếu muốn duy trì sự sống. Vì vậy, mệnh mộc và mệnh kim hỗ trợ, thúc đẩy nhau cùng phát triển.
  • Tương phản: cây lành sợ bị dao sắc chặt. Nghe vậy có thể thấy Kim khắc Mộc. Mặc dù mệnh kim kìm hãm và cản trở sự phát triển của mệnh mộc, nhưng nó có tác dụng duy trì sự cân bằng, chỉ khi nó trở nên quá mức sẽ dẫn đến sự suy tàn của nó.
  • Tương hợp: một khu rừng xanh tốt cần có nhiều cây cối phát triển nên Mộc sẽ tương hợp với Mộc. Những người mang mệnh Mộc sẽ hỗ trợ, giúp đỡ nhau khi gặp khó khăn trong cuộc sống.

3. Mệnh mộc hợp màu gì?


Quan trọng không kém trong quan niệm phong thủy, màu sắc là một trong những yếu tố sẽ làm hài hòa, cân bằng âm dương ngũ hành. Với việc chọn tranh cũng không ngoại lệ, một bức tranh phong thủy cho người mệnh mộc cũng cần chú ý đến màu sắc.

  • Màu đen: khiến người ta liên tưởng đến sự huyền bí, quyền lực và trang trọng. Tưởng chừng như mang hàm ý tiêu cực nhưng người mệnh mộc lại cực kỳ hợp với gam màu đen đó. Thật thú vị nếu bức tranh phong thủy hợp mệnh Mộc được phối với gam màu đen phải không?
  • Màu xanh lam: tạo cho chúng ta cảm giác thư thái, nhẹ nhàng, dễ chịu mỗi khi nhìn vào. Màu xanh lam của bức tranh phong thủy cho người mệnh mộc sẽ giúp công việc của bạn phát triển và vững vàng hơn sau những mệt mỏi.
  • Màu xanh lá cây: làm cho mọi thứ trong lành, tươi mát và phát triển. Nếu được tô điểm bởi gam màu này cũng là lúc bạn truyền tải thông điệp yêu thương, nhẹ nhàng đến mọi người từ chính bức tranh phong thủy của mình.

Bên cạnh màu sắc phù hợp, chúng ta cũng cần tránh những màu không may mắn để chọn tranh phong thủy chính xác hơn:

Màu vàng đậm, nâu đất, trắng bạc, vàng nhạt: Đây là những màu sắc kiêng kỵ, vì nó sẽ mang lại những điều xui xẻo, không may mắn cho người chọn tranh mệnh mộc. Tuy không hẳn là quá xấu nhưng nó sẽ tiết chế phần nào sự may mắn và thành công của người mệnh Mộc. Hãy chú ý khi chọn mua tranh cho người mệnh mộc nhé!

 

II. Cách chọn tranh phong thủy cho người mệnh Mộc mang lại phúc khí cho gia đình


Thực tế, có rất nhiều loại tranh phong thủy hợp mệnh mộc được cho ra đời và để chọn cho mình một bức tranh phong thủy cho người mệnh mộc mang đến những vận may, biết được mệnh mộc hợp tranh gì thì sẽ có những dòng tranh riêng biệt cho từng không gian trang trí tùy thuộc vào nhu cầu của người dùng. 

 

1. Cách chọn tranh phong thủy cho người mệnh mộc mang lại phúc khí treo phòng khách

Phòng khách được coi là bộ mặt của mỗi ngôi nhà. Để tăng thêm sự sinh động và cuốn hút, tranh phong thủy phải mang lại cảm giác yên bình, ấm áp để tăng thêm niềm tin và khát vọng cho gia chủ. Chính vì lẽ đó, đối với những người mang mệnh mộc thì những bức tranh sơn thủy hữu tình với hình ảnh thuyền buồm thuận buồm xuôi gió tạo nên những điềm lành sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho gia chủ khi tìm tranh treo phòng. Khách cho thợ mộc!
 

Những mẫu tranh treo phòng khách cho người mệnh mộc đặc sắc:

Tranh Đồng Hồ Hoa Sen Hồng 2
Miễn phí vận chuyển
930.000đ 745.000đ -20%
Mua ngay
Tranh Đồng Hồ Cửu Ngư Quần Hội 1
Miễn phí vận chuyển
930.000đ 745.000đ -20%
Mua ngay


Tranh phong thủy hợp mệnh mộc - Thuận Buồm Xuôi Gió 1


Tranh phong thủy hợp mệnh mộc - Thuận Buồm Xuôi Gió 2

Tranh phong thủy hợp mệnh mộc - Thuận Buồm Xuôi Gió 3

  

 

2. Cách chọn tranh phong thủy cho người mệnh mộc mang lại phúc khí treo phòng ngủ


Đối với bất kỳ ai, phòng ngủ luôn là nơi chú trọng đến sự nhẹ nhàng, thư thái. Đặc biệt với những pariah phóng khoáng và năng động, họ sẽ luôn tìm kiếm sự cân bằng đằng sau sự phóng khoáng và năng động của mình. Thì một bức tranh phong thủy cho người mệnh mộc hài hòa sẽ không gì khác chính là những bông hoa, chiếc lá nhẹ nhàng kèm theo một chút êm đềm của mặt nước hay hình ảnh của một vùng biển yên bình. Từ những yếu tố này sẽ giúp cho người mang mệnh mộc cảm thấy hài hòa trong cuộc sống.

 

Gợi ý một số mẫu tranh treo phòng ngủ cho người mệnh mộc
 

Tranh phong thủy hợp mệnh mộc - Hoa Mẫu Đơn 1

Tranh phong thủy hợp mệnh mộc - Cá Chép 1

Tranh phong thủy hợp mệnh mộc - Thuận Buồm Xuôi Gió 4

 

Với những thông tin chia sẻ trên, Tường Vip mong muốn gửi đến các bạn cách chọn tranh phong thủy cho người mệnh mộc mang lại phúc khí, xua tan vận rủi giúp cho bạn có thêm nhiều sự lựa chọn.

Mua tranh cho người mệnh Mộc ở đâu?
Tường Vip – Đơn vị tranh treo tường uy tín tại TP.HCM
  • Chất liệu in tranh đa dạng: Gỗ nguyên khối Malaysia, canvas, canvas viền khung cao cấp.
  • Giá thành tại xưởng không qua trung gian.
  • Chất lượng tranh được đảm bảo, chế độ bảo hành đầy uy tín.
  • Giao hàng và kiểm hàng tận nhà trước khi thanh toán.
  • Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình 24/7. Luôn lắng nghe và giải quyết mọi khiếu nại của khách hàng.
  • Có nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn diễn ra mỗi tuần, mỗi tháng.
Thông tin liên hệ: